Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

phá trinh trên đảo hoang

Cũng vì thế mà mang lại cho tôi nỗi bất hạnh. Một lần có thằng bạn trong lớp học nói là mẹ nó bị bệnh cần một số tiền để trang trải tiền chữa bệnh cho mẹ, tôi đã hết sức đỡ nó và mang tiền đến nhà hắn theo yêu cầu của nó. Ngay chiều hôm ấy, khi đến nhà nó . Nó rất tử tế mời tôi vào trong ngồi. Nói là nhà nghèo nhưng cũng không đến nỗi nhà cửa vẫn còn rất thì tươm tất tuy là không phải thứ gì cũng có đầy đủ tiện nghi như nhà tôi. Hắn đã mời tôi uống một ly nước trà và tâm sự chuyện mẹ hắn cùng tôi, do là lần đầu đến nhà hắn tôi không quen biết gì mẹ hay ba của hắn cả nhưng vẫn tin theo. Độ được mười lăm phút trôi qua thì tôi cảm thấy mặt mày sai sẫm tay chân quờ quạng như là bị trúng gió vậy . Dần dần người tôi mân mê đi. 

truyen sex



Trong cơn mê ấy tôi cảm thấy như có một ai đó dìu tôi vào giường và từ từ lột đồ tôi ra tuy đã bị trúng thuốc mê của hắn nhưng tôi còn hơi tỉnh do chỉ mới uống có ruyen semột ngụm một cảm giác lân lân đến với tôi khi người dàn ông đó vuốt ve khắp người tôi nhất là khi hắn bú vào lồn tôi một cách sai sưa thì nước nhờn trong lồn tôi , thứ nước còn trinh nguyên chất của một người con gái đã tuôn ra rồi có một vật gì đó vừ bự vừa nóng đút vào cửa mình tôi và nắc lia lịa. Phát đâm đầu tiên của hắn vào lồn tôi rất đau làm tôi như muốn nhảy bắn lên nhưng không được do tôi bị mân mê hữu tâmnhưng vô lực và rồi hắn cứ thụt liên tục vào lồn tôi , miệng tôi thì cứ rên ư ự. . . . do sướng khoái từ đụ mang đến mà tôi không hề hay biết là truyen sex mình đang bị hiếp dâm. 

Lúc tôi tỉnh dậy đã là 8 giờ tối rồi. Lúc ấy tôi rất hốt hoảng khi thấy trên người không một mảnh vải che thân đang phân vân không biết chyện gì xảy ra thì bốn thằng bạn mở cửa phòng đi vào. Thằng lúc nãy nói sao cô em cưng của anh đã không hả. Tôi ngơ ngác hỏi đã cái gì và các anh đã làm gì tôi, áo quần tôi đâu hết rồi. Tên ấy đáp té ra em vẫn chưa hiểu chuyện gì sau. Tôi liền sực nhớ thì ra là bọn bây đã dụ dỗ tao đến đây để rồi hảm hiếp hả? Đồ khốn nạn tao sẽ đi báo cảnh sát cho coi. Hắn liền nói: thì mày cứ đi báo đi đâu phải tụi tao hãm hiếp mày. À mà mày liệu có bước ra được khỏi chỗ này hay không cái đã. Khi hắn vùa dứt lời tôi liền vùng dậy bỏ chạy nhưng vừa vùng dậy đã bị hắn cùng những tên kia đẩy văng xuống giường trở lại. Đồ khốn định bỏ chạy hả và vả vào mặt tôi mấy cái thật đau điếng . Mấy ông đây còn chưa được hưởng mà mày định về sao hả con. Về sau được mà về. Tôi nói mấy thằng khốn tụi mày đã hãm hiếp tao rồi còn muốn gì hả. Hắn đáp vừa rồi hãm hiếp mày là ông thương nhân người Nhật qua đây chơi tìm mua gái trinh nên tụi tao đã dụ mày để bán cho gã Nhật đó để lấy tiền cùng với tiền mà mày mang tới đó đồ nhà giàu mà ngu. Lúc ấy tôi sững sờ hết sức những đứa bạn bè trong lớp cùng tuổi với mình mà lại làm chuyện tồi bại để hãm hại đời mình. 

Khi dòng suy nghĩ chưa kết thúc thi cả thẩy bốn đứa nó đã nhào lên đè tôi xuống đứa dụ dỗ tôi thì dí cặc hắn vào lồn tôi và đụ tôi lia lịa ba đứa còn lại thì nắm chặt lấy tay tôi để tôi khỏi vùng vẫy. Khi tôi cố vùng vẫy đến lúc kiệt sức thì cũng là lúc dòng tinh khí của hắn bắn sối sả vào lồn tôi. Và tiếp theo là đứa khác nhảy lên và đút cặc vào thay cho hắn đụ lia lịa , hai tên còn lại thấy tôi đã hết sức nên cũng buôn tay ra không kềm tôi lại nữa và một tên thì bóp vú tôi tên kia thì dí cặc hắn vào miệng tôi. Lúc đầu tôi còn không chịu bú cặc cho hắn nhưng khi hắn tát cho tôi vài cái do quá đau điếng trước sự vũ phu của người con trai nên tôi đã bắt đầu chịu bú cặc cho hắn . Khi tên thứ hai xuất tinh xong còn lại hai tên thì cũng là lúc cảm giác lân lân của dư âm tối qua lại đến với tôi. Nước lồn tôi đã xuất ra sau lượt đụ của hai tên đầu tiên , nỗi nhục nhã khi bị hiếp dâm và bạn bè lừa dối bỗng chốc tan biếng đi đâu tôi cũng không biết nữa, thay vào đó là sự hưng phấn đam mê thích thú. Tên thứ ba càng đụ tôi mạnh bấy nhiêu thì tôi lại thấy thích bấy nhiêu và rồi bất chợt tên thứ ba nằm ngữa ra bắt tôi nằm phía trên người hắn còn tên thứ tư thì lao lên nằm trên người tôi. Tên dưới thì đụ lồn tôi tên trên thì đụ vào lỗ đít tôi. Lúc đầu tôi cảm thấy đau nhói khi tên thứ tư nhét cặc hắn vào đít tôi nhưng dược một hồi lâu thì một cảm giác sướng tê mê mà giờ nghĩ lại tôi còn phát nghiền . Thiệt dã hết sức, người tôi như muốn run bắn lên khi hai nơi ấy của tôi bị kích cùng một lúc mà ngay cả những người phụ nữ khác đã có chồng lâu năm cũng chưa được hưởng như tôi ngày hôm nay. Một người nữ có thể nói là lần đầu nếu như tôi không bị hãm hiếp trong lúc mê thì mức khoái cảm ấy không biết phải dùng lời lẽ gì để diễn tả cho hết. Tinh khí trong người tôi tuôn ra xối xả vứ như câu tục ngữ:"Công cha như núi Thái Sơn Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra"thì nước chảy từ lồn tôi ra cũng như vậy. Một lúc sau thì cả hai tên ấy cùng xuất tinh và cả ba nằm sắp lên nhau. 

Thì lúc ấy đồng hồ đã điểm 9 giờ tối rồi. Bốn tên thấy tôi đam mê chuyện làm tình rồi hỏi tôi: Em có muốn về chưa hay là ở lại với tụi anh đêm nay. Bảo đảm em sẽ hài lòng khi sáng hôm sau thức dậy. Do sự sung sướng mà bọn chúng mang lại cho tôi nên tôi đã gật nhẹ đầu và tỏ vẻ đồng ý, đồng thời đưa ra yêu cầu là cho hép tôi đi ra ngoài gọi điện báo lại với gia đình sẽ qua đêm tại nhà bạn để ôn bài. Để bố mẹ tôi khỏi lo. Bọn chúng đã đồng ý và cử tên thứ nhất đi cùng tôi vì sợ rằng tôi sẽ đi báo cảnh sát. Và những tên còn lại thì đi mua sắm thực phẩm cho buổi ăn tối vì cả bọn vẫn chưa có gì để bụng cả. Khi gọi điện xong về, tôi liền vào nhà tắm tắm rửa cho sạch sẽ và bọn chúng cũng đòi vào theo , tôi đã từ chối một cách thẳng thán. Vì biết rằng nếu bọn chúng vào tắm chung với mình thì chuyện làm tình chắc chắn sẽ xảy ra . Phần vì tôi đã mệt lã người và bụng thì đói cồn cào. Bọn chúng cũng vậy, nếu để họ đụ tôi thì sẽ mất sướng đi do họ đã bị yếu sức. 



Khi buổi cơm tối đã xong vào lúc 9h30 cũng là lúc màn phim con heo bắt đầu được quay . Ấy là sao này tôi mới biết là mình bị bọn chúng đặt máy camera quay lén. Khi cả bọn đã vào trong buồng thì mạnh ai nấy tự lột đồ mình ra, lúc đó tôi chợt nảy ra một ý nghĩa hết sức táo bạo đó là tôi bảo họ hãy mở phim con heo ra coi vừa coi vừa làm tình. Do tôi chỉ nghe qua thể loại phim này mà chưa từng được biết đến nó ra làm sao . Bọn chúng liền thực hiện ngay. Lúc phim bắt đầu chiếu cho tui xem thì cũng chính là lúc tôi đang đóng một bộ phim khác. Do tính mới lạ của thể loại phim này nên rất hấp dẫn tôi làm tôi coi một cách sai mê còn bọn chúng thì chẳng ngó ngàng gì cả, vì bọn chúng không biết đã xem không biết là bao nhiêu . Nên đứa nào đứa nấy cứ lo khám phá người tôi . Đứa thì mò chim , đứa thì bóp vú , đứa thì ôm hôn. . . . . . . làm đủ trò. Còn phần tôi do kích thích của bộ phim càng lúc càng tăng, khi đôi trai gái trong tivi đang hì hục đụ nhau đủ mọi kiểu và nhất là tám bàn tay của bọn chúng sờ soạn khắp người tôi nên nhanh chóng người tôi đã nóng rang, hai lồn thì cứng ngắt dâm thủy từ từ nhiểu ra từ lỗ lồn chảy xuống hán và bầu vú thì vừa săn chắt lại thì bị bóp cho nhũng trở lại. Nhưng điều đặt biệt là bọn chúng không hề liếm sạch nước từ lồn tôi chảy ra mà cứ thế để đó và tỏ vẻ khoái trá khi nhìn nước tôi chảy ra một lúc một nhiều như muốn đo thử xem tôi có bao nhiêu nước chảy ra vậy. Đến hồi tôi đã nứng quá độ rồi thì lúc ấy tôi không còn hơi đâu để ý đến chuyện xem phim con heo nữa, mà liền vồ lấy con cặc một thằng đứng cạnh bắt đầu dùng tay sục lia lịa. 

Môt tên nói em đã nứng lắm rồi hả, tôi khi ấy không hơi đâu để ý đến câu hỏi của hắn và tên thứ ba đã sử dụng nước chảy từ trong lồn tôi ra thoa lên con cặc cứng ngắt của hắn chạy đến thay cho tên thứ hai bắt tôi bú cặc hắn . Hắn nói em thử nếm xem tinh khí của chính mình có ngon không , và tôi đã đút cặc hắn vào miệng mà bú sai xưa để thưởng thức cái chất dịch do chính từ lon mình chảy ra . Nó có mùi vị tanh tanh nhờn nhợt tự như tròng trắng trứng gà nhưng ngon hơn nhiều do có mùi vị của con người trong ấy. Còn tên thứ nhất thì úp mặt vào lồn tôi mà bú chùn chụt . Cái lưỡi hắn liếm từ từ hai bên mép lồn tôi từng cái từng cái một không một chút vội vàng gì cả vì thời gian cuộc chơi vẫn còn dài mà!Hắn liếm mép lồn tôi một hồi lâu mặc cho tinh khí tôi cứ tuôn ra không biết là bao nhiêu mà vẫn cứ liếm không chịu chọt lưỡi sâu vào bên trong hay thay cho tên thứ tư vào . Còn người tôi thì cứ nảy cong lên do cơn nứng đã quá mức mà lồn tôi chịu đựng nhưng nó vẫn chưa được hưởng con cặc nào hết mà đáng lý ra giờ này nó đang được hưởng. Tôi muốn bảo hắn đút cặc vào cũng không được do miệng tôi bị một lúc hai con cặc nhét vào cứng ngắt. Còn tên thứ tư thì không biết đã chạy đi đâu mất tiêu . Khoảng một hồi lâu tôi cũng không rõ là bao lâu nữa thì bỗng nhiên cả ba tên đều dừng lại do tên thứ tư đã về. 
doc truyen sex
Cả thảy bọn chúng chạy vào một góc bàn tán sì sầm to nhỏ gì đó. Rồi tên thứ tư chạy đến banh hán tôi ra và nhét cặc hắn vào . Lúc đó tôi rất là mừng gỡ vì thoát được cái lưỡi chết tiệt của tên thứ nhất nhưng lạ thay cả ba tên còn lại chỉ đứng xung quanh xem tên thứ ba đụ tôi mà thôi. Cặc tên này không dài cho lắm bằng cái tên bạn thứ nhất của tôi nhưng cũng đã làm tôi thấy sướng vô cùng khi trong cơn cực nứng mà được thỏa mãn. Và rồi tên thứ ba chịu không nổi nữa đã chạy vào mà bóp vú tôi . Thấy vậy hai tên còn lại liền chạy tới làm theo . Bàn tay mạnh bạo của lũ con trai thay nhau mà bóp mà nặn vú tôi như là nhào bột vậy mặc cho tôi cảm thấy sướng hay là đau gì đi nữa cũng không cần biết . Lại tuyệt đối không bắt tôi bú cặc đứa nào cả , khi ấy tôi cũng không nghĩ đến là tại sao, mà chỉ lo hưởng thụ những cảm giác tên thứ tư đang mang lại cho mình. Được một lúc thì tôi xuất tinh ra lên láng, đồng thời tên thứ nhất cũng rút con cặc ướt nhẹp dính đầy tinh khí của tôi mà hắn thì lại chưa xuất tinh. Liền theo tên thứ ba đã nhào tới không kịp cho tôi nghỉ lấy một giây nào cả . Hắn leo lên lật ngược người tôi lại và đụ tôi theo kiểu chó. Do tên này đã nghĩ ngơi lấy sức nên hắn làm rất hùng dũng . Khi ấy tôi vẫn cứ ngu ngơ ra và không hiểu, chắc do là người trong cuộc nên đầu óc bị lú lẫn. Lúc này thì cái cảm giác sung sướng như ban nãy từ từ tan biến đi không như tên thứ tư đụ tôi lúc nãy. Được độ mười lăm phút thì hắn rút cặc ra khỏi lồn tôi thay cho tên thứ hai leo lên. Tên này liền thay thế ngay một kiể đụ mới, bắt tôi leo lên người hắn mà cưỡi ngựa. Do vẫn còn sức và thay thế kiểu đụ mới mà mình được làm chủ không bị lệ thuộc vào người khác nên tôi đã phi ngựa một cách hăng sai . Tôi nhún nhảy trên người hắn một cách điên cuồng, lồn tôi thì vừa nhún vừa xoay quanh cặc hắn, ép cho cặc hắn vào thật sát trong tận lồn tôi. Có lẽ do tên này hơi yếu nên chỉ được có chút xíu thì đã đẩy tôi ra. Tôi vô cùng hục hẩn vì mình vừa đạt gần tới cơn khoái cảm thì bị đẩy ra. Tôi tức tối chửi bọn chúng một tăng, tên thứ nhất đáp một lát nữa thì em sẽ biết và leo lên thay cho tên thứ hai. Tôi chợt nghỉ ra:lúc này tôi đã xuất khí ra hết ba lần tuy vẫn còn hăng sai lắm mà bọn chúng vẫn chưa đứa nào xịt khí ra cả. Vừa mới nghĩa ra cái kế ban nãy bọn chúng tụm lại bàn tán thì tên thứ nhất dã đè tôi xuống thụt cặc vào lồn tôi mà đụ. Bọn chúng đã sửa dụng chiến thuật vòng quay bánh xe. Tức là thay phiên nhau mà đụ tôi nhưng đứa nào gần ra thì dừng lại liền thay cho tên khác vào để nghỉ lấy sức còn người nữ thì không được nghỉ lấy một giây. Với chiến thuật này thì người phụ nữ nào bị đụ cũng phải chết do kiệt sức. 

Đến nước này tôi định vùng dậy chấm dứt ngay màng đụ đéo đi thì đã quá muộn do bọn chúng đã đoán ra và giữ chặt người tôi lại mặc sức cho tên thứ nhất ngồi trên người tôi mà đụ và nhét sẵn một chiếc khăn vào họng tôi cho tôi khỏi hét lên thành tiếng. Bọn chúng cứ như vậy mà thay phiên nhau đụ tôi không ngừng nghỉ, mặc cho sự sống chết của tôi. Lúc ấy trời đã vào khuya khoảng mười một, mười hai giờ gì đó . Đầu óc tôi đã quay cuồng vì đau. Họng tôi thì khang cả tiếng do cố sức la mà lại không phát ra được một lời, vú tôi thì đau nhứt dữ dội và mềm nhũng ra mà chúng thì vẫn cứ bóp như muốn bóp nát vú tôi ra thành một trái táo vụn. Lồn tôi thì khỏi phải nói nó đau nhứt dữ dội như muốn nổ tung ra và máu bắt đầu chảy ra do sự ma sát quá mức thái hóa, chứ không phải máu của trinh nữ chảy ra. Trong lòng âm đạo thì khô queo mà họ vẫn cứ nắc tới mỗi nhịp nắc của họ làm tôi đau đến muốn xỉu và rút cuộc thì tôi cũng đã xỉu đi . 

Sáng hôm sau tôi thức dậy là do một người lạ nào ấy đánh thức tôi. Còn trên mình tôi thì dính đầy tinh khí còn ương ướt do tối hôm qua bọn chúng để lại. Chắc có lẽ do thời gian ngắn ngủi những thứù tinh khí dơ bẩn ấy chưa khô đi kịp . Ôâng bà chủ căn nhà này rất ngạc nhiên và hỏi ?Cháu là ai tại sao lại vào nhà ta và làm tình trên giường của ta lại còn dơ bẩn đến thế nữa cơ. Do đau đớn mà bọn chúng tối qua đã gây ra cho tôi , tôi muốn nói một lời cũng không được lại té xỉu . Đến lúc tôi thức dậy đã là 3h chiều. Khi tỉnh dậy bà chủ nhà ân cần bưng bát cháo đến cho tôi ăn và hỏi xem tôi là ai , chuyện gì đã xảy ra đến với tôi. Lúc đầu tôi còn e thẹn không nói nhưng bà chủ nhà không ép tôi mà rất hiền hậu bảo với tôi: 

- Cháu còn yếu lắm hãy ăn bát cháo lấy sức lại cái đã. Khi ăn cháu xong do còn quá mệt nên tôi lại ngủ thiếp đi . Đến tối khoảng 8h30 tôi mới tỉnh lại. Lúc này thì tôi lại thấy bà chủ nhà bưng một bát cháo nóng khác vào cho tôi ăn. 

Bà nói bà là nữ chủ nhà của căn nhà này và chồng bà cùng bà đi về quê thăm họ hàng khi về thì thấy tôi nằm ngủ trên giường của vợ chồng họ nên đánh thức tôi. Lúc này tôi đã tỉnh táo hơn. Bà chủ nhà hỏi cháu đã xảy ra chuyện gì vậy?Có phải đã bị người ta làm nhục không?Tôi ấp úng một hồi rồi thuật lại toàn bộ câu chuyện đã xảy ra. Bà chủ nhà rất tức giận vừa chửi mấy tên đểu cán ấy vừa nói để bà đi báo cảnh sát bắt hết bọn khốn nạn chúng mày. Tôi liền ngăn bà lại và cầu xin bà đừng báo cảnh sát và nói chuyện ấy với ai hết. Tôi nói một phần cũng là lỗi ở tôi và ba mẹ tôi là người làm ăn lớn rất giữ thể diện nếu để bể chuyện này ra chắc chắn họ sẽ giết tôi mất. Trước lời cầu khẩn van xin của tôi bà đã bằng lòng và nói cháu ăn thêm chút cháo nữa nhé!

Tôi xúc động đến phát khóc, không ngờ trên đời này lại còn có người tốt bụng đến thế. Nếu không có họ cứu giúp thì lúc này tôi đang tên đường đến suối vàng rồi. Họ là ông bà chủ thật sự của căn nhà này còn những thằng khốn ấy đã lợi dụng chủ nhà đi vắn mà đột nhập vào. Chợt sực nhớ đến bây giờ đã là 9 giờ tối của ngày hôm sau rồi. Tôi xin họ hãy dìu tôi về nhà và dối ba mẹ tôi là tôi chúng gió té xỉu ở nhà con bạn. Trước cảnh thảm thương của tôi. Họ đã đồng ý và dẫn tôi vềø nhà. 

Khi về ba mẹ tôi rất lo lắng chạy lăng xăng khắp nơi định là báo cảnh sát rồi mai mà tôi về sớm. Được hai ông bà chủ giúp đỡ nên ba mẹ tôi đã tôi đã dẫn tôi vào giường nghỉ ngơi. 

Có thể nói là phúc cũng có thể nói là họa. Vào một ngày nọ khi ba tôi trở về ông gần như là đã nổi điên lên quát tháo tôi xuống lầu gặp ông, tiếng la của ba lớn đến nỗi cả nhà đều nghe thấy. Tôi vừa xuống thì ông không nói một lời liền tát vào mặt tôi một cái bốp mạnh đến nỗi tôi té ngã lăn ra. Mẹ liền chạy tới đỡ tôi dậy và la ba tôi ông điên hay sao mà lại đi đánh con mình mạnh đến như vậy. Bà có biết không nó là một đứa con gái hư hỏng nó làm mất mặt cả gia đình này, hôm nay tôi phải đánh chết nó cho hả cơn giận. Tôi vừa khóc vừa hỏi vì không biết đã xảy ra chuyện gì. Thì ba tôi lại lôi tôi dậy tát tôi thêm một cái bốp nữa. Rồi đuổi bọn người làm ra khỏi nhà hết vào lúc đêm khuya và rồi bỏ cuốn băng video quay lén tôi lúc bị hiếp dâm. Lúc đó tôi sững sốt vô cùng khi thấy mình bị quay phim, còn má tôi thì đờ đẫn cả người ra khi thấy cái cảnh ấy. Trong cơn giận dữ ba tôi đã chửi tôi và đánh đập một cách thậm tệ, rồi đuổi cổ tôi ra khỏi nhà mà tôi không hề biết sao ba tôi lại có được cuốn phim ấy trong tay. 

Từ đó cuộc đời tôi đã bước sang một bước ngoặc khác. Khi bị đuổi ra khỏi nhà tôi vừa khóc vừa chạy tới nhà ông bà nọ đã giúp đỡ tôi hôm trước . Trên đường tới nhà họ tôi bị ai đó đánh mạnh một cái từ phía sau đầu rồi bất tỉnh . 

Khi tôi tỉnh dậy thì thấy mình ở một nơi nào đó lạ hoắc có vài người phụ nữ khác ở bên cạnh. Tôi liền hỏi thăm họ xem coi nơi đây là đâu. Chỉ có một người nữ khác tên Thúy là người Việt còn những người khác thì không biết họ đến từ đâu vì chúng tôi bất đồng ngôn ngữ với nhau. Mà ngay cả Thúy cũng không biết tại sao mình lại có mặt ở đó như tôi. 

Thúy thì tới trước tôi một khoảng thời gian mà cô bảo với tôi là khoảng hai hay ba ngày gì đó, cô cũng như tôi bị người ta đánh xỉu và đưa tới. Tiếp theo khoảng vài ngày nữa lũ lượt các cô gái khác cũng được đưa tới đủ mỗi màu da mỗi quốc tịch trắng có, vàng có, đen có. . . Tôi biết đã trôi qua vài ngày là do đếm số bữa cơm mà những tên gác ngục mang đến cho bọn tôi. Nhưng những tên này tuyệt đối không tiết lộ một lời nào cả. 

Rồi thì cái gì tới cũng phải tới. Một buổi nọ có người đến mở cửa nhà giam và đưa tôi đi nơi khác. Tôi bị đưa tới một nơi, như là chỗ hỏi cung vậy. Một gian phòng rộng có vài người nam có nữ có, họ dùng tiếng Anh hỏi xem tôi từ đâu đến, do tôi là đứa con gái có học trước những câu hỏi đơn giản tôi cũng hiểu được. Sau khi hỏi xong tôi được đưa đến một gian phòng khác. Ở đây tôi gặp lại Thúy cùng một số cô gái khác cũng là người Việt. Lúc này tôi mang máng đã hiểu ra là mình đã bị bắt cóc và sắp sửa bị bán đi để làm đĩ rồi. Bất chợt cánh cửa phòng mở ra một cái ầm. Một người phụ nữ ăn mặc sang trọng trặc 30 tuổi ngoài gì đó. Khi ấy tôi và Thúy vô cùng hoảng sợ. Người phụ nữ đó nói :Chào tất cả các em, chắc các em mang máng đã hiểu ra chuyện gì xảy ra với mình rồi đó. Cô ấy nói:các em đã bị cóc và đưa tới đây để làm phục vụ dâm cho khách hàng. 

Nhưng có hai con đường một là sung sướng hai là bất hạnh và các em cũng chưa hiểu cặn kẻ đâu phải không nào. Không khí trong phòng lúc này im ghe chỉ có tiếng của người phụ nữ ấy mà thôi không ai dám phát biểu hay hỏi hang gì cả do sợ hãi. Cô ta nói tiếp :trước tiên đây là một hòn đảo nhỏ ở Indonesia tại đây các cô gái bị bắt từ tứ phương về Aâu, Á, Phi, Mỹ gì đều có. Các em sẽ được học tập ở đây 3 tháng rồi tiến hành kiểm tra, ai đậu sẽ được đưa tới đảo"Thiên Đường" là nơi hành lạc của những nhà qúy tộc giàu có và thương nhân nổi tiếng trên cả khắp thế giới. Do không muốn ảnh hưởng tới thanh danh của mình khi chơi bời ở bên ngoài nên các ông ấy chẳng tiếc rẽ gì khi tới nơi ấy. Còn ai lọt đài thi rớt sẽ bị đưa sang Thái Lan bán vào các động điếm rẽ tiền khi ấy sẽ bị nhiễm SiDa và chết là cái chắc. À tôi cũng xin nhắc nhở các em là đừng có nuôi ý định bỏ trốn vì bốn bề hòn đảo này là biển, ngoài ra vùng biển này còn có rất nhiều cá mập ai mà bơi ra bị xơi tái ráng chịu . Cuộc tập huấn này có tất cả 500 người nhưng chỉ tuyển chọn có một00 . Số phận ai được tuyển chọn sẽ được ăn sung mặc sướng trên đảo"Thiên Đường" số còn lại sẽ được đưa sang Thái Lan. Do đó đây là một cuộc thi liên quan tới sinh mạng của mỗi em tự mình hãy quyết định lấy số phận của chính mình. 

Sau khi nói xong, cô ta dẫn bọn tôi khám sức khoẻ và rồi đưa chúng tôi về phòng. Do đợt này gái Việt Nam ít chỉ có 5 người nên chúng tôi rất khoẻ 5 người sống chung một phòng. Ngày mai là buổi học đầu tiên do đó các em hãy thu xếp mọi thứ và đi ngủ sớm đận mai lên lớp. Đêm hôm ấy chúng tôi đã tự giới thiệu qua về đời mình. Tôi tên Nga như các bạn đã biết và Thúy, Diễm, Lan, Hương là những người bạn ở chung phòng với tôi. 

Thúy là một cô gái đẹp nhất trong nhóm, năm nay một8 tuổi, vừa mới thi đậu vào đại học Kinh Tế thì trên đường về nhà sau buổi tối đi ăn chúc mừng cùng bạn bè đã bị bắt. Thúy là một cô gái còn một00% trong trắng chưa hề biết mùi đàn ôn là gì, nhất là còn trinh do đó nó là đối thủ mạnh nhất của tôi trong cuộc thi ấy. 

Lan là một cô gái nhà quê sống ở Đồng Tháp cô chỉ lớn hơn tôi có một tuổi, còn trình độ học vấn thì chỉ có lớp 8 do nhà nghèo nên phải nghỉ học sớm để phụ gia đình, cô thì cũng khá đẹp nhưng nước da hơi đen, vì bị bắt đến đây toàn là những cô gái đẹp không à trong cô cũng rất bắt mắt. Đối với Lan thì tôi không ngại gì vì mình hơn hẳn cô ta

Còn Diễm thì hơi nhỉn hơn tôi một chút vì cô còn trinh, chứ nếu không thì chưa chắc gì cô ta hơn tôi, cùng sống ở Sài Gòn nhưng tôi thì có nước da trắng và mịn hơn so với cô ta do được gia đình chăm sóc kỷ lưỡng ngay từ bé và cô thì đã hai3 tuổi. 

Hương là một cô gái ở miền bắc trông rất dễ thương và xin xắn nhưng ngực cô thì hơi lép so với 4 người chúng tôi mà lại bị mất trinh nữa. 
truyen sex pha trinh
Khi thổ lộ tâm tình xong 5 người chúng tôi đều lo đi ngủ cả, tuy đi ngủ nhưng mỗi người đều có tâm tư riêng của mình nghĩ về tương lai không biết rồi sẽ ra sau và nhất là nhớ về gia đình quê hương, hàng xóm. Tuy lòng tôi có hơi buồn nhưng cũng rất hứng thú vì biết rằng rồi đây tôi sẽ được biết thêm nhiều việc nhất là được đụ thoải mái và biết thêm những chiêu thức mới lạ. 

Khi sáng hôm sau dậy, cũng là cái cô ngày hôm qua tới. Trước khi dẫn bọn tôi đến phòng học để lên lớp, cô chúc mừng các em là đã không ai chốn chạy vào tối hôm qua. Còn các phòng khác có tất cả 5 em đã bỏ trốn và dĩ nhiên là một đi không trở lại. Từ không trở lại ở đây không phải là chạy thoát mà là đã bị cá mập xơi tái. Và cô đây trịnh trọng cảnh cáo các em Nga, Lan, Hương tuyệt đối không được làm mất trinh của hai em Thúy và Diễm như các đã biết đấy trinh đối với người con gái còn qúy hơn vàng nó chỉ dành cho những ông khách nào chịu bỏ tiền ra nhiều nhất mới có được, ai mà vi phạm làm mất trinh của hai em ấy tôi sẽ cho cá mập ăn thịt ngay lập tức. Tôi đã mạnh dạn phát biểu sao cô không bắt những cô gái có trinh ấy tủi em mất trinh rồi các cô bắt để làm gì? Em hỏi hay đấy ở đây rồi thì chúng tôi không có gì để dấu cả vì bắt cóc đâu phải là chuyện dễ phải nhắm chúng đối tượng rồi mới bắt đâu thể tùy tiện mà bắt đại. Khi bắt xong rồi mới khám xem ai còn zin thì khi ấy đã tới đây rồi còn gì. Còn nếu bắt các cô bé quá nhỏ tuy là còn trinh nhưng không có ngực và thân hình thon thả thì khác hàng không có thích. À mà tôi quên báo chuyện này các em nếu trúng tuyển thì chỉ được ở trên đảo "Thiên Đường" tới hai5 tuổi mà thôi sau độ tuổi ấy các em sẽ bị bán sang Thái Lan. Nên trong thời gian ấy hãy cố gắn dụ dỗ các ông nhà giàu bỏ tiền ra mua mình dẫn đi nơi khác thì mới mong sống thọ. 

Bữa học đầu tiên là bài học lột đồ trước mặt người khác. Trong phòng học có một giáo viên hướng dẫn là nữ, sung quanh khoảng hai0 thằng đàn ông gì đó mặt đứa nào đứa ấy cũng dê sồm hết sức khi chúng tôi bước vào bọn chúng cười ầm lên trông rất đểu. Sau khi cô giáo hướng dẫn xong màn cởi đồ sao cho thật khêu gợi làm cho đám đàn ông trước mặt phải nhìn lé con mắt là lúc chúng tôi phải thực hành. Lúc đầu thì tôi hơi ngại nhưng khi dưới sự hối thúc của cô tôi đã từ từ cởi áo ra và các bạn khác cũng làm theo riêng chỉ có Thúy thì không chịu cởi. Khi cả bốn người chúng tôi đã trần như nhộng thì cô đi đến và tát vào mặt nó 4, 5 cái bốp bốp đồ đĩ mày tưởng mày là ai hả tới đây rồi mà còn lên mặt thanh cao hả ? Và liền xé nát đồ cô ra, không ai trong chúng tôi dám ngăn ngang cả. Cô thì khóc lóc sướt mướt vì bị làm nhục. Xong xuôi tiết học thứ nhất chúng tôi về phòng an ủi dỗ dành Thúy bảo cô hãy cố gắn nhịn nhục làm quen đi vì còn phải chịu dài dài nữa. Đến chiều thì là tiết học do một giáo viên nam dạy, ngày đầu tiên thầy không dạy liền mà tâm sự với chúng tôi. Khi thầy vào lớp rất tươi cười hớn hở khi có học viên mới, đó cũng chính là ông thầy mà chúng tôi kính trọng nhất trong thời gian ở đây. 

Hi các em thầy tên Khoa phụ trách dạy các em môn tiếng Anh, hôm nay là buổi học đầu tiên thầy muốn tâm sự cùng các em để giao lưu tình cảm. Khi chúng tôi tự giới thiệu xong về bản thân mình là tới phiên thầy giới thiệu về mình. Năm nay thầy đã 40 tuổi, còn nhớ cách đây khỏng hai0 năm gì đó lúc thầy là sinh viên khoa Anh trường Sư Phạm. Cũng bị bắt cóc như mấy em. Con Lan tò mò hỏi ủa thầy thầy là nam mà họ bắt để làm gì vậy. À em hỏi hay đấy lúc ấy là thời gian đầu thành lập đảo "Thiên Đường" họ bắt rất nhiều nam và nữ, như giờ em cũng thấy đấy ở đây cũng có nam mà. Do thầy thời trai trẻ có tập tạ nên tướng tá rất phát triển họ bắt thầy về huấn luyện để làm"thực tập viên" tức là người huấn luyện cho các em kỹ thuật đụ cả về lý thuyết lẫn thực hành. Đó là một hòn đảo khác cũng ở đâu đó gần đây. Các em biết không thầy khá hên đấy thời gian đầu thành lập họ cần tuyển một giáo viên giỏi để dạy các cô gái tiếng Anh và thầy thì là sinh viên khoa Anh, lại là người Hoa nữa. Do đó biết được cùng lúc ba ngoại ngữ nên họ đã huấn luyện làm giáo viên, giờ đây thì thầy thông thạo Anh, Pháp, Hoa, Việt, Nhật, Tây Ban Nha dấy. Các em biết không "những thực tập viên" khác cùng bị bắt chung với thầy giờ này có lẽ đã đầu thai hết rồi. Diễm liền hỏi sao vậy ? À là vì sau khóa học các học viên nam cũng có thi như các em, ai là những người đụ dai nhất khoẻ và biết thi triển nhiều loại kỹ thuật khác nhau sẽ được đưa qua đây làm "những thực tập viên" như những cậu nam ban nãy các em thấy đấy. Đến khi nào họ sức cùng lực kiệt không còn khả năng, nói là như vậy chứ mới chỉ yếu đi tí không đạt yêu cầu là họ cho người khác làm ngy và mình thì bị đẩy xuống làm cu li phục dịch ở 3 hòn đảo gần đâu đây. Một là đảo "Thiên Đường", hai là nơi đây, 3 là nơi thầy vưa nói. Khi đã yếu đi nữa thì họ sẽ quăng mình làm mồi cho cá mập. Tôi liền hỏi sao mọi người không phản kháng. Kháng có được đâu mà kháng. ở đây có một đạo quân rất ít khi xuất hiện nhưng đó lại là đội quân được huấn luyện đặt biệt và vũ trang tối tân công lại ở đây không có một chiếc bè nữa nói chi mà thuyền thì chốn bằng cách gì hả em? Mỗi tháng có một tàu lớn cập bến đưa thức ăn nước uống và đồ dùng tới thì khi ấy chính là lúc bọn lính gác ra nhiều nhất. Theo như thầy được biết thì bọn lính này còn khổ hơn những người khác ở đây nữa. Họ bị ép uống một chất độc gì đó mà cứ định kỳ hàng tháng thì lại phải uống một lần uống chễ một tí là chết liền. Trong hai0 năm qua chưa một ai là thành công thoát ra khỏi đây cả.

0 nhận xét: