Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ"

Những ngày qua, dư luận xôn xao về việc ca sĩ Thủy Tiên được người yêu tặng chiếc đồng hồ có giá trị 4 tỷ đồng. Theo đó, trong một sự kiện do một hãng xe hơi cao cấp tổ chức, Thủy Tiên và Công Vinh được mời làm đại diện cho thương hiệu này, Thủy Tiên đã sánh vai Công Vinh đi dự trong bộ đầm trắng sang trọng, đi cùng đó là chiếc đồng hồ bằng chất liệu vàng khối, kiểu dáng rất lạ với phần dây dài uốn lượn hình một con rắn chạy dọc từ cổ tay tới khuỷu tay. truyen sex

Một  tờ báo cho biết, nữ ca sĩ bật mí, đây là món quà độc đáo do cầu thủ Công Vinh - vị hôn phu của cô mua tặng. Thủy Tiên giải thích Công Vinh chọn món quà này vì hình ảnh con rắn tượng trưng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn - đó cũng là lời chúc anh gửi đến vợ sắp cưới trong năm 2012.
Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ" - 1
Thủy Tiên cùng Công Vinh đi dự tiệc do hãng xe cao cấp tổ chức
Tuy nhiên, ngay sau đó, có khá nhiều bài báo tỏ ý "chê  bai" ca sĩ Em đã quên vì món đồ này. Nhiều người cho rằng, giới nghệ sĩ hiện nay nặng về hình thức, thích khoe của, trong khi với giá trị đó có thể đi làm từ thiện hay những công việc khác có ích hơn, giúp đỡ được hàng chục, hàng trăm người.
Chưa hết, còn có bài báo đặt ra vấn đề: Thủy Tiên cố tình "đội giá" món đồ của mình lên. Vì theo như trên một số trang bán đồng hồ online, mẫu đồng hồ này được rao bán với mức giá chênh lệch trong khoảng 30 nghìn USD (hơn 600 triệu tiền Việt), với số vòng cuộn là 2 hoặc 3 vòng, ít hơn một nửa so với chiếc của Thủy Tiên. Tuy nhiên mức giá chiếc đồng hồ mà Thủy Tiên tiết lộ lại gấp hơn 10 lần mẫu đồng hồ đang được bán trên trang các trang web này. truyen sex hay
Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ" - 2
Chiếc đồng hồ trên tay Thủy Tiên có giá 4 tỷ!
Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ" - 3
Tuy nhiên, sau đó Thủy Tiên bị báo chí mổ xẻ vì chiếc đồng hồ này
Chịu quá nhiều điều tiếng của dư luận, Thủy Tiên đã lên trang facebook cá nhân trút tâm sự. Nữ ca sĩ cho biết: "Mệt thật là mệt, hôm họp báo đại sứ... mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự những chuyện riêng tư như thế. Họ chụp hình và gọi điện lên hãng check mới biết giá cả thông tin là ai đã đặt hàng chứ nhưng tại sao lại không viết trung thực mà cứ cố nhồi nhét vào đầu đọc giả là mình tự khai và tự khoe mẽ? Mình đã trả lời ai bao giờ đâu? Lạ thật, mình chỉ đơn giản là mang một món quà của người yêu tặng và sau khi mọi người biết giá của món đồ đó thì mình bị chửi, bị mỉa mai ??????".
Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ" - 4
Thủy Tiên trút tâm sự lên facebook
Chưa biết thực hư câu chuyện này ra sao, không biết Thủy Tiên có "lỡ miệng" tâm sự về giá chiếc đồng hồ hay do phóng viên tự tìm hiểu giá cả, nhưng có lẽ, sau câu chuyện này, Thủy Tiên và các nghệ sĩ cũng đã rút ra được một số kinh nghiệm trong việc chia sẻ những món quà có giá trị với giới truyền thông.
Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ" - 5
Theo Thủy Tiên, cô không hề nói giá mà là do phóng viên tự tìm hiểu
Thủy Tiên bực mình vì mang tiếng "khoe mẽ" - 6
Thủy Tiên bực mình vì vô tình bị mang tiếng "khoe mẽ"


theo eva

0 nhận xét: