Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

truyen sex cô thư ký xinh đẹp phần 4

Thu Hương đỏ mặt lắc đầu bo như thế thì ngượng chết và gii thích là không phi là cô không chống cự gì vì cô đồng ý làm tình với ông Thái mà là vì cô say quá, có biết trời đất là gì đâu nên cứ nghĩ đó là ông Phú. Ông Phú vỗ vỗ vào vai Thu Hương vẻ thông cm:
- Thôi được rồi ... dù là vô tình hay đồng ý ... em làm được chuyện đó là giúp anh và công ty của chúng ta rồi đó .... thôi đừng băn khoăn e ngại chuyện đó nữa Hương ạ .. em cứ tiếp tục chiều anh Thái như vậy giúp anh đi ... đừng ngại gì c ... anh hiểu em mà, anh khẳng định với em là tình cm của anh đối với em sẽ không có gì thay đổi c và anh cũng xin thề là sẽ không nói chuyện này cho bất cứ ai đâu, em khỏi lo chuyện đó đi. 
Ông Phú còn gii thích, phân tích cho Thu Hương rất nhiều thứ nữa. Thu Hương chỉ im lặng không đáp. Qu thật cô thấy hi lúng túng, thực ra cô đã chấp nhận phn bội chồng cặp bồ với ông Phú rồi thì chuyện cô làm tình thêm với ông Thái cũng không có gì quá to tát hay phi áy náy lắm. Cô chỉ cm thấy khó xử không biết phi nói như thế nào với ông xếp của cô thôi. Chẳng nhẽ bây giờ cô lại gật đầu nói với ông Phú là cô đồng ý tiếp tục làm tình với ông Thái bạn của ông Phú à. Dường như cũng hiểu ý cô, ông Phú nói với cô vẻ thông cm:
- Thôi, em không phi nói gì với anh đâu, cứ đồng ý bằng cách im lặng như thế là anh hiểu rồi, chúng mình cứ tho thuận như thế nhé, coi như không có chuyện gì xy ra c ... thôi bây giờ em thay đồ đi rồi chúng ta cùng đi ăn sáng với anh Thái ... hôm nay anh định chúng ta sẽ đi lên chùa trên núi và tiện đường leo lên thác truyền hình luôn. 
Thu Hương im lặng thay đồ ra bộ quần soóc áo phông gọn gàng rồi cùng ông Phú xuống ăn sáng .... Gặp ông Thái ở phòng ăn của khách sạn, ông ta vừa cười chào cô vừa nhìn cô kỹ lưỡng từ đầu đến chân khiến Thu Hương tự nhiên lại đỏ mặt lên hình dung ra cnh đêm qua cô trần truồng nằm ngửa trên giường cho người đàn ông này tha hồ nhịp nhàng "ấy" cô. Cô cm thấy ánh mắt tò mò của ông Thái như muốn lại lột truồng cô ra vậy. Suốt bữa ăn sáng, cô không dám nhìn thẳng vào mắt ông Thái, và chỉ ấp úng trò chuyện với ông ta. Ông Phú thì trái lại, ông ta cứ cười cười, hết nhìn cô lại đến nhìn ông Thái.

Sáng hôm đó, ba người đi chi khá nhiều ni, sau khi thăm ngôi chùa cổ trên núi, họ men theo con đường núi dốc ngoằn nghèo lên đỉnh, ni có tháp truyền hình, quang cnh thật th mộng thanh bình, họ tha hồ thở căng ngực bầu không khi trong lành của vùng núi cao. Thu Hương cũng dần chấp nhận để cho ông Thái cư xử tự nhiên gần gũi hn như cầm tay, khoác vai, có lúc bước lên một bậc dốc,ông Thái đỡ c hai tay vào sau mông cô đẩy lên nHương Thu Hương cũng không phn ứng gì để mặc cho ông ấy làm vì cô nghĩ có gì nữa đâu mà phi ý tứ giữ gìn ..... Mi dạo chi đến hn 2 giò chiều họ mới quay trở lại khu nhà nghỉ của Tam Đo với bụng đói meo. Họ không ăn ở khách sạn mà chọn một quán ăn rất th mộng có dãy bàn ăn kê trên một lan can nhìn thẳng xuống thung lũng để ăn trưa. Bữa ăn khá vui vẻ, phần vì họ đều đói, phần vì bây giờ Thu Hương đã hầu như hoàn toàn thoi mái nói chuyện với ông Thái. Lúc đi chi, nhiều lúc ông Phú ý tứ đi chậm lại cho hai người trờ chuyện riêng với nhau. Tranh thủ những lúc này ông Thái thẳng thắn đặt vấn đề với Thu Hương về chuyện tối hôm qua. Kể ra thì cô vẫn ngượng, nHương cách nói chuyện rất chân thành thẳng thắn của ông Thái cũng làm cô dần thấy bớt băn khoăn. Ông ta bo ông ta rất thích cô, vậy thì cùng nhau vui vẻ đôi chút đâu có tội tình gì, chẳng hề nh hưởng đến bất cứ ai, c hai bên sẽ cùng có lợi ....Tuy Thu Hương không thừa nhận hẳn ra nHương cô cũng dần dần cm thấy đỡ áy náy hn về chuyện tối qua và cái vẻ e lệ không đáp, cúi mặt xuống vuốt tóc của cô cũng đủ làm cho ông Thái hiểu là cô đồng ý với ông ta rồi ... ăn xong thì cũng đã 3 giò chiều, ba người quyết định sẽ về khách sạn ngủ một lát cho đỡ mệt rồi khi nào dậy sẽ đi bi ở bể bi của khu Tam Đo cho người sng khoái lại. 

Tưởng ngủ một lát nHương mãi đến chiều muộn họ mới tỉnh giấc. Khi ba người ra đến bể bi thi ánh nắng chiều chỉ còn le lói. Vì bây giờ chưa đến mùa du lịch nên hầu như không có khách du lịch đến Tam Đo, bể bi vắng lặng không một bóng người, thậm chí người ta còn không buồn có người ngồi trực ở đó để bán vé nữa. Bể bi này dùng nước suối từ nhiên chy gần đó dẫn vào bể nên nước hi lạnh. Tuy nhiên c Thu Hương, ông Phú và ông Thái đều là những người ham thích môn bi lội và đều bi giỏi c nên sau khi khởi động trên bờ một lúc cho nóng người là họ nhy ùm xuống bể. Mặc dù nước hi lạnh một chút nHương rất trong, thậm chí có thể nhìn được c hòn sỏi ở dưới đáy bể .... Thu Hương cùng hai người đàn ông tho sức vui vẻ tắm táp ngụp lặn trong làn nước trong xanh. Lâu rồi Thu Hương không có dịp đi bi thế này nên cô thích lắm. Ông Thái cứ mượn cớ là dậy cô kiểu bi bướm để đụng chạm sờ soạng vào người Thu Hương. Vì đang trong tâm trạng vui nên Thu Hương cũng chẳng để ý lắm, chỉ đến khi cô thấy tay ông ta cứ khư khư giữ bầu vú căng tròn của cô ngay trước mặt ông Phú thì cô mới ngượng ngập ý tứ đẩy tay ông ta ra, dù sao thì bn chất của một người phụ nữ đoan trang đứng đắn trong cô vẫn còn. Cô không thể tự nhiên thoi mái với ông Thái ngay trước mặt ông Phú được ... Tắm tho thuê một lúc, họ lên bờ ngồi nghỉ một lát, khô người là họ lại nhy xuống tắm tiếp. Lúc này mặt trời đã lặn hẳn, bể bi lại không bật đèn nên chỉ có ánh trăng mờ giữa không gian tĩnh mịnh không một bóng người khiến cnh càng thêm th mộng. Bỗng ông Phú bi lại thành bể và leo lên lấy khăn lau khô người rồi mặc lại quần soóc áp thun vào. Quay sang phía hai người vẫn đang ở dưới bể bi, ông nói là hai người cứ tiếp tục tắm đi, ông đi sang chỗ quán ăn gần đó một chút rồi quay lại ngay để đặt trước các món ăn tối, không thì lát nữa lại phi đợi lâu mới nấu xong. Rồi ông ta quay lưng đi mất ... ông Thái vẫn bám chặt lấy Thu Hương ở dưới bể nước, cô không phn ứng gì khi ông ta ôm choàng lấy cô để hôn một cách rất dịu dàng, cô cũng không phn ứng gì khi hai tay ông Thái bợ lấy bộ mông ny nở của cô. ở tư thế áp sát vào người nhau như thế này, Thu Hương cm nhận được dưng vật của ông Thái đang căng cứng dần, đội hẳn quần bi của ông ta lên và tỳ sát vào bụng cô. Vừa tiếp tục hôn như mưa lên môi, lên má, lên cổ Thu Hương, ông Thái vừa thò một tay xuống kéo tụt quần bi của mình xuống để gii phóng cho cái dưng vật vướng víu bật tung ra. Rồi cũng tay đó ông ta lòn xuống bên dưới đũng quần bi bằng vi co dãn của Thu Hương kéo nó lệnh hẳn sang một bên dọn đường cho cái dưng vật cứng đ của ông ta dí vào đúng chỗ đó của cô. Thu Hương giãy ny lên:
- ấy ... đừng anh ... ai lại ngay ở đây ... nhỡ anh Phú về bây giờ. 
Mặc kệ ông Thái vẫn cứ giữ chặt lấy phần hông của Thu Hương ở dưới nước và kiên quyết đẩy dưng vật của mình vào. Dù đã cố thoát ra, nHương Thu Hương vẫn cm thấy cái dưng vật to dài của ông Thái lách dần vào trong người cô. Thu Hương hốt hong nhìn quanh ... chung quanh bể bi không một bóng người, ánh trăng mờ mờ thế này thì ở xa cũng khó mà nhìn thấy gì được, nHương cô vẫn lo có ai nhìn thấy. Trong lúc Thu Hương đang bối rối không biết phi làm thế nào thì ông Thái đã hoàn thành việc ấn dưng vật của ông ta chui trọn vẹn vào trong người cô. Thu Hương cm thấy ngượng quá ... cô lúng túng nhìn ông Thái ấp úng:
- anh ... em ... thôi mà anh ... để đến tối đi anh. 
Ông Thái âu yếm nhìn thẳng vào mắt cô, miệng cười rất tưi vẻ h hê vì đã thọc được dưng vật vào trong người cô. Vẫn để nguyên dưng vật trong người Thu Hương như vậy, ông ta âu yếm hôn lên trán cô nói:
- Hương có biết là em tuyệt vời lắm không .. em làm cho anh sướng không thể t được.
Nói đến đây, ông Thái kéo dưng vật ra khỏi người cô chừng hai phần ba chiều dài rồi lại đóng ngập vào làm người cô giật nhẹ một cái. Ông Thái lại thì thầm:
- Tuyệt quá ... giá vợ anh mà được như em thì hay biết mấy
Cứ thế, vừa thủ thỉ khen ngợi cô, ông Thái vừa nhịp nhàng giao hợp với cô. Thu Hương xấu hổ quá, cô đành để cho ông Thái giao hợp với mình nHương cô nhắm mắt lại không dám nhìn vào cặp mắt táo tợn của ông ta. Mà cô cũng phi thừa nhận cái cm giác làm tình dưới nước này thật là lạ, nó cứ trn trn, man mát rất thích .... Đang say sưa nhịp nhàng bỗng bất chợt, Thu Hương nghe thấy tiếng ông Phú nói với giọng cười cười:
- Sao hai người đang tập bi cho nhau đấy à?

Cô ngoái lại nhìn thì thấy ông Phú đã quay lại từ bao giờ, trên người chỉ còn mỗi cái quần bi đang trèo xuống bể bi. Chỗ cô và ông Thái đứng nước chỉ ngập đến ngực, ông Thái thì vẫn cứ dùng hai tay giữ chặt lấy phía sau hông cô để làm điểm tựa dập bụng dưới vào cô. Tuy cô và ông Thái đứng một chỗ nHương những động tác của ông Thái ngầm dưới nước khiến mặt nước chung quanh hai người gợn sóng và tiếng nước vỗ cứ ì oạp. Dù đã cố đứng vững, nHương người Thu Hương không thể dấu được chuyển động đu đưa đều đặn theo nhịp chi của ông Thái. Thấy ông Phú đang bi lại gần chỗ cô và ông Thái, Thu Hương hốt hong cố gỡ ra khỏi ông Thái, nHương ở tư thế bồng bềnh dưới nước này không dễ gì mà tách ra khỏi được ông Thái, sự cố gắng chỉ làm cho hai chân cô đang trụ dưới đáy bể bị trượt hẫng đi thôi khiến c thể cô lại càng dính chặt vào ông Thái. Ông Phú đã bi lại sát gần, Thu Hương đành cắn răng không cố tìm cách gỡ ra khỏi ông Thái nữa mà cố đứng thẳng khép hai chân lại kẹp chặt dưng vật của ông Thái bên trong cô. Ông Thái cũng có vẻ e dè hn nên không nhịp nhịp nữa mà để yên cái dưng vật của mình trong người Thu Hương. Ông Phú đứng sát lại gần hai người, vuốt vuốt nước trên mặt, rồi đặt tay lên c vai Thu Hương lẫn ông Thái nói:
- Thế nào ... hai người tắm đã chưa, đã đói chưa ... mình đặt sẵn nhà hàng họ làm rồi đấy, chừng một lát nữa sang ăn là vừa 
Dù đã cố hết sức nHương Thu Hương không sao dấu được vẻ mặt ngượng ngùng, làm sao mà cô tỏ ra bình thường được khi bụng dưới của cô vẫn đang ngậm chặt toàn bộ chiều dài cái dưng vật căng cứng của một người đàn ông. Cô đành ấp úng tr lời ông Phú là họ đang đứng nghỉ vì bi mãi mỏi quá. Ông Phú cũng thn nhiên như không có chuyện gì xy ra vậy và tiếp tục trò chuyện với ông Thái. Nhìn ánh mắt ông Phú, Thu Hương thấy ngờ ngợ, không hiểu ông này không biết thật sự hay là cố tình tỏ ra không biết cho ông Thái đỡ xấu hổ. Thu Hương thấy khó xử quá, đứng nghỉ cho đỡ mỏi chân gì mà cô cứ đứng áp sát vào ông Thái như vậy, trông chẳng bình thường chút nào c. Rồi trong lúc ông Thái vẫn đang nói chuyện với ông Phú, Thu Hương chợt cm thấy cái dưng vật mập mạp của ông Thái không ngoan ngoãn nằm yên trong cô nữa mà bắt đầu khẽ khàng chuyển động vào ra một cách lén lút .... Liếc nhìn mặt ông Thái, cô thấy ông này cứ tỉnh b như không, vừa trò chuyện với ông Phú vừa kín đáo đu đưa phần hông ở dưới nước để đẩy đưa dưng vật vào trong cô. Thu Hương phi cố hết sức tỏ ra tự nhiên cười đùa với hai người, mặc dù mặt cô cứ hồng lên không sao dấu được và người cô thì cứ rung rinh nhè nhẹ theo nhịp chi của ông Thái. Cứ thế, Thu Hương tiếp tục bị ông Thái giao hợp ở dưới nước ngay trước mặt ông Phú. Cô chưa bao giờ tưởng tượng được việc minh lại ri vào tình huống trớ trêu này. Cô ngượng muốn chết đi được mà không dám làm gì ... mà thật là quái quỷ, cái cm giác trn trượt êm ái từ chỗ đó truyền lên đầu cô cứ tăng dần tăng dần ... cô bắt đầu cm thấy khoái cm của sự giao hợp. Mặt cô ngày càng đỏ lên, ông Thái chi cũng mạnh hn nên nhiều lần cô đã không giữ nổi vị trí đứng yên mà c người hi nẩy lên một cái ... Thu Hương phi che dấu bằng cách lấy tay kho nước nghịch như là cô chủ động tạo ra những chuyển động c thể nhún nhy đó.

Không nhìn nHương Thu Hương cũng có thể cm giác được ông Phú đang nhìn cô với ánh mắt tinh quái. Cm thấy tình hình ngày càng có vẻ gay go, cô vừa liếc mắt nhìn ông Thái vừa lấy tay đẩy vào ngực ông ta miệng rối rít giục thôi tắm để lên bờ đi ăn tối vì cô đã đói và lạnh lắm rồi. Ông Thái có vẻ tiếc rẻ khi rời Thu Hương ra và gật đầu với ông Phú nhất trí đi ăn tối. Thu Hương kín đáo lấy tay chỉnh lại quần bi của mình trước khi leo lên bờ. Cô và ông Phú đã leo lên trước và lấy khăn lau người rồi mà ông Thái cứ loanh quanh ở dưới bể một lúc rồi mới trèo lên. Làm gì mà Thu Hương không hiểu, ông ta chắc phi đợi cho cái bộ phận giống đực ấy của mình dịu xuống rồi mới trèo lên.

Bữa ăn tối được ông Phú đặt ở một nhà hàng khá sang trọng ngay gần đó, họ đi bộ chỉ chừng dăm phút là tới ni. Suốt bữa ăn, Thu Hương cứ cúi đầu mà ăn, trong khi hai người đàn ông trò chuyện đủ thứ. Cô vẫn còn cm giác xấu hổ vì chuyện lúc nãy, nhất là ở chỗ đó của cô cứ có cái cm giác nhờn nhờn rất khó chịu. Cô cố xoá đi cái cm giác đàn bà mà lúc nãy ông Thái đã đánh thức dậy ở cô nHương chưa kịp kết thúc trọn vẹn. Ăn xong, ông Phú dẫn mọi người đi đến một sàn nhẩy duy nhất của khu Tam Đo, nHương do vắng khách quá nên sàn nhy này không mở cửa. Thế là đành quay về. Loanh quanh một lúc, đang đắn đo không biêt đi đâu để gii trí thì ông Thái chợt ny ra ý kiến là quay trở về khách sạn họ ở để hát karaoke, vì ông ta thấy khách sạn có một phòng hát riêng ở tầng 1 để phục vụ khách nghỉ ở khách sạn và khách ở ngoài. Mọi người đều hưởng ứng, c ông Phú và Thu Hương đều khoái hát karaoke, hn nữa ngoài ra bây giờ cũng chẳng biết làm gì hn nữa. Thế là họ quay trở về khách sạn. Cậu thanh niên lễ tân khách sạn nhanh nhẹn dẫn vào phòng hát. Căn phòng hát không rộng lắm nHương khá đẹp. Bật điều hoà và dàn máy karaoke xong, anh thanh niên lễ phép đưa mic cho họ và hỏi họ uống gì để anh ta lấy. Ông Phú và ông Thái gọi bia ướp lạnh còn Thu Hương gọi nước qu. Ngập ngừng nhìn sang Thu Hương một lát rồi anh thanh niên họ ghé tai ông Phú hỏi một cái gì đó cô nghe không rõ nHương cô thấy ông xếp của cô cười khà khà vỗ vai cậu ta nói:
- Tất nhiên, có em nào xinh tưi nhất thì đưa vào đây, hai em chứ Thái nhỉ? 

Quay sang ông Thái, ông Phú nhìn có ý hỏi. Ông Thái nhìn sang Thu Hương ngập ngừng định nói một cái gì đó. Thu Hương hiểu ý rất nhanh vì cũng nhiều lần cô phi tháp tùng ông Phú đưa khách của công ty đi hát karaoke như thế này và chẳng lạ gì chuyện cánh đàn ông ngồi hát là phi có tiếp viên để gác tay. Cô liền nói ngay với ông Thái là cứ việc tự nhiên thoi mái đi, đừng ngại gì sự có mặt của cô c, và còn nói thêm là đã hát là phi có các em trẻ trung ngồi cùng thì hát mới bốc được. Ông Thái đamg cười vẻ lưỡng lự thì ông Phú đã quay sang cậu nhân viên búng tay đến choách một cái nói:
- Hai em ... mà này chất lượng phi đm bo đấy nhé ... không lại mất công tụi này đổi đi đổi lại.
- Dạ ... anh cứ yên tâm ... em xin đm bo ạ. 
Lễ phép khép cửa phòng đi ra, chừng chục phút sau anh nhân viên quay lại với một khay khệ nệ đồ uồng, theo sau là hai cô gái trẻ trong bộ váy jupe ngắn cũn cỡn. Đặt khay xuống mặt bàn nhanh nhẹn xếp các thứ ra bàn, anh nhân viên chìa tay về phía hai cô gái đang đứng ở chỗ cửa ra vào:
- Dạ .. thưa các anh ... hai cô đây là hoa hậu ở chỗ chúng em đấy ạ ... kia là Lan, còn kia là Mai, mời các anh chọn ạ.
Thu Hương thấy hai cô gái này còn rất trẻ, chỉ độ 17, 18 là cùng, một cô tóc ngắn tên là Lan mặc váy mầu hồng nhạt, còn cô tóc dài mặc váy mầu trắng là Mai. Hai cô trông đều khá xinh xắn, trang điểm cũng vừa phi chứ không đậm quá như các cô tiếp viên karaoke. Ông Phú gật gù vẻ hài lòng, chìa tay mời ông Thái chọn. Ông Thái nhìn một lúc rồi vẫy tay cô tên là Lan vào ngồi cạnh mình. Ông Phú cũng kéo tay cô kia ngồi xuống cạnh ông ta. Thu Hương ý tứ ngồi dịch ra cho cô gái ngồi xuống cạnh ông Thái. Nhạc bắt đầu nổi lên, ông Phú hào hứng cầm míc hát. Hai cô gái kia đúng là tiếp viên chuyên nghiệp có khác, họ chỉ hi e ngại sự có mặt của Thu Hương chốc lát rồi mặc kệ cô ngồi đó mà bắt đầu ríu rít trò chuyện, phục vụ hai ông khách của họ, Hai cô gái tiếp viên ôm ấp bá vai bá cổ ông Phú và ông Thái, rót bia, lấy khăn lau mặt cho hai người với điệu bộ l li. Ngồi đó mà Thu Hương phát xấu hổ, cô cứ phi cố tránh không nhìn cnh tượng hai cô tiếp viên và hai người đàn ông. Theo yêu cầu của ông Phú và ông Thái, Thu Hương cũng phi cầm míc lên hát mấy bài và được ông Thái nức nở khen hay. Cô thật sự không sao hiểu nổi ông Thái, không hiểu ông ta suy nghĩ như thế nào mà lại có thể ôm ấp tình cm cô tiếp viên trẻ măng kia trong khi trước đó không lâu ông ta vừa âu yếm làm tình với cô dưới bể bi xong. Đàn ông đúng là ... không thể hiểu được. Cnh ôm ấp ve vuốt của các cô tiếp viên ngày càng sống sượng khiên Thu Hương đỏ c mặt, họ cởi c cúc áo ngực của ông Phú và ông Thái ra mà thò tay vào ve vuốt, tay họ thì kéo tay hai người đàn ông đặt lên đùi lên ngực mình ... Thấy chối mắt quá, Thu Hương đành xin phép về phòng trước vì lấy lý do là cm thấy hi mệt. Chạy ra ngoài hành lang cô đứng tựa lưng vào tường cạnh cái ban công nhìn ra cnh núi rừng một lát cho đầu óc thoi mái. Cô thầm nghĩ đến chồng con mà lòng thấy xót xa, không biết giờ này chồng con cô đang làm gì, không biết anh ấy có biết được rằng cô đang phi chịu đựng những gì ở ni này không. Đứng đó một lát, Thu Hương quay về phòng của mình. Đến tận cửa phòng cô mới chợt nhận ra là mình đã để quên chìa khoá phòng trên mặt bàn lúc nãy. Thu Hương xuống đi xuống cầu thang đến phòng Karaoke. Vì cửa phòng vẫn để nguyên không gài bên trong như lúc nãy cô đi ra nên Thu Hương xoay tay nắm đi thẳng vào trong. Cnh tượng đang diễn ra khiễn cô sững người. Ông Thái đang say sưa cầm míc hát trong khi cô tiếp viên tóc ngắn cúi gục mặt vào phía dưới bụng ông ta, đầu cứ gục gặc lên xuống đều đều như đang cần mẫn làm một cái gì đó. Bên phía ông Phú cũng vậy, ông này ngồi dạng chân cho cô tiếp viên úp mặt vào phía dưới bụng ông ta với động tác y hệt như cô tiếp viên bên ông Thái. Thấy Thu Hương đi vào, ông Phú liền lấy tay che đầu cô tiếp viên ở phía dưới ông lại và nhìn cô cười hề hề còn ông Thái thì vội vàng đẩy đầu cô tiếp viên ra, lúng túng vừa lấy tay vừa lấy vạt áo che phần dưới của mình, cô tiếp viên của ông ta ngoái mặt lại nhìn Thu Hương vẻ ngạc nhiên vừa lấy mu bàn tay quệt đôi môi bóng nhờn của mình. Thu Hương đứng sững như trời trồng rồi ấp úng gii thích là cô để quên chìa khoá nên quay lại để lấy, rồi cô đi vội lại bàn cố phớt lờ mọi chuyện nhặt chiếc chìa khoá phòng của cô lên rồi đi nhanh ra ngoài. Về đến phòng mình rồi mà mặt Thu Hương vẫn chưa hết đỏ, thật là tệ hết chỗ nói. Về đến phòng, Thu Hương tắm lại thêm một lần nữa bằng nước ấm cho sng khoái rồi thay ra bộ váy ngủ. Cô gọi điện thoại về nhà cho chồng, nói chuyện với chồng và con một lúc, hỏi han tình hình ở nhà của hai bố con. Đặt máy điện thoại xuống, cm thấy chưa buồn ngủ nên cô bật TV lên xem phim trên kênh VTV3 cho đỡ buồn.... Nằm trên giường xem phim đến gần hết phim thì có tiếng gõ cửa phòng. Thu Hương ra mở cửa thì hoá ra là ông Phú, mặt đỏ tưng bừng vì bia. Ông ta nói với giọng đã hi lè nhè là đêm nay cô để cho ông Thái ngủ lại với cô, Thu Hương đành miễn cưỡng gật đầu. Ông Phú vừa đi khỏi một lát thì ông Thái gõ cửa phòng cô. 

.......... Lúc c hai đã trần truồng trên giường, ông Thái cứ nằng nặc đòi cô phi làm cái trò "dùng miệng" đó. Lúc đầu thì Thu Hương không chịu nHương sau thấy ông Thái trong tình trạng ngà ngà say bắt đầu có vẻ bực bội nên cô đành tặc lưỡi đồng ý vì cô sợ cứ từ chối mãi thì sẽ gây căng thẳng quá. Thấy Thu Hương gật đầu đồng ý, ông Thái khoan khoái nằm ngửa ra giường dang chân dang tay. Miễn cưỡng Thu Hương dịch người xuống phía dưới bụng ông Thái. Bây giờ cô mới để ý kỹ cái bộ phận giống đực đang chĩa thẳng lên trời sừng sững đó của ông Thái. Mặc dù ánh sáng của chiếc đèn ngủ không được sáng lắm nHương ở vị trí dí sát mặt vào thế này, cô nhìn nó rất rõ ràng đến từng sợi lông một. Cô thấy cái đó của ông Thái to nhỉnh hn cái của ông Phú một chút, còn chiều dài thì phi dài hn đến nửa phân, thân của nó rất thẳng và tròn trĩnh với những mạch máu nổi hằn lên lớp da, cái đầu dưng vật của ông Thái múp míp như đầu một qu tên lửa vậy chứ không tù tù như của ông Phú, hai bìu của ông Thái cũng săn tròn lại gọn gàng hn của ông xếp của cô. Đặc biệt Thu Hương thấy lông ở chỗ đó của ông Thái rất dài và rậm rạp hn của ông Phú.... Vuốt mái tóc dài gọn sang một bên cho đỡ vướng, ngần ngừ một lát rồi Thu Hương đành từ từ cúi xuống há miệng ra nhẹ nhàng ngậm lấy cái đầu dưng vật của ông Thái khiến ông này khoan khoái thở khẽ ra một tiếng, đầu ông ta nghển lên ngắm nhìn say mê khuôn mặt yêu kiều của Thu Hương với vẻ xấu hổ rất đáng yêu đang tròn miệng bú lấy cái dưng vật của ông ta. Thu Hương tận tình làm đủ các trò như cô vẫn thường làm cho ông xếp của cô. Ông Thái sướng lắm, ông ta cứ xuýt xoa khen cô hết lời và cứ hỏi cô học được ở đâu mà khéo thế, có phi chồng của cô dạy cho không khiến Thu Hương hết sức xấu hổ .... Được một lát, ông Thái bo Thu Hương ngừng lại và mỉm cười chìa c hai tay về phía bụng dưới của ông ta ni có cái dưng vật đang chĩa ngược lên mời cô ngồi lên. Thu Hương cười khổ và lồm cồm ngồi xổm lên người ông Thái, cô cầm tay lựa cho cái dưng vật cứng đ của ông ta vào đúng chỗ của cô rồi ngượng ngùng từ từ ngồi xuống. Cô cm nhận rất rõ cái dưng vật của ông Thái từ từ chui vào trong người cô ... Thu Hương nhấp nhổm lên xuống như cưỡi ngựa trong khi ông Thái đỡ c hai tay vào hai bầu vú tròn trĩnh của cô, mắt ông ta nhìn xuống như muốn nuốt chửng cnh cái dưng vật của ông ta đang liên tục vào ra chỗ háng của cô. Ngượng lắm nHương Thu Hương vẫn cứ phi lên xuống như vậy. Rồi ông Thái nhổm ngồi dậy, vần Thu Hương nằm ngửa xuống dưới cho ông ta cưỡi lên trên. Đêm qua vì say nên Thu Hương đâu có nhớ là ông Thái đã làm tình với cô như thế nào nHương bây giờ thì cô đã biết, qu thật Thu Hương thấy ông này làm tình khoẻ thật, cái dưng vật vừa to vừa dài của ông ta liên tục thọc ra thọc vào chỗ đó của cô gây cho cô cm giác rất mạnh, cũng như lúc nãy ở dưới bể bi vậy. Như một con trâu, ông Thái vừa thở ồ ồ vừa hùng hục làm tình khiến mấy lần Thu Hương cứ phi bấu vào vai ông ta ra hiệu là làm khe khẽ thôi kẻo ông Phú ở phòng bên cạnh nghe thấy thì không tiện nHương ông này cứ phớt lờ đi như không nghe thấy gì c .... Ông Thái làm tình hăng đến mức độ mồ hôi của ông ta vã ra đầm đìa, rỏ c xuống người Thu Hương. Cô thấy làm tình với ông này nặng nhọc quá, cô cũng vã hết c mồ hôi. Cô thở phào nhẹ nhõm khi cuối cùng cô cũng làm cho ông Thái phi xuất tinh, từng đợt từng đợt tinh của ông Thái phọt hào phòng vào trong cô khiến cô thấy ghê c người. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, hai người nằm trần truồng ôm nhau trên giường, Thu Hương đã muốn đi ngủ lắm rồi nHương khong gần một tiếng sau ông Thái lại đòi làm thêm cái nữa rồi mới chịu đi ngủ, may mà lần này ông Thái đã có vẻ yếu hn nên Thu Hương nhanh chóng hạ gục được ông ta. Đêm đó ông Thái ngủ lại phòng Thu Hương cho đến sáng.

Sau lần đi Tam Đo đó, mặc dù Thu Hương luôn tránh không nói chuyện với ông xếp của cô về vấn đề đó, cũng như không chính thức thừa nhận cô chấp nhận quan hệ với ông Thái, nHương c cô và ông Phú đều hiểu ngầm với nhau về chuyện này. Mấy lần sau ông Thái ra công tác Hà nội, Thu Hương đều đến khách sạn ông ta ở để làm tình với ông ta. Có tối cô nói dối chồng là phi đi chiêu đãi khách hàng của công ty, nHương thực ra là cô lên giường với ông Thái đến tận chín mười giờ tối mới về với chồng con. Không phi Thu Hương không áy náy nHương mà cô tự an ủi lưng tâm của mình bằng cuộc sống đầy đủ vật chất mà cô mang lại cho chồng con, cô không để chồng con thiếu bất cứ thứ gì, từ xe máy quần áo đến điện thoại di động xịn. Bạn bè họ hàng ai cũng phi xuýt xoa khen cô giỏi giang biết cánh làm kinh tế, anh Trung chồng cô cũng thường hãnh diện về vợ với mọi người. Bn thân Thu Hương cũng trẻ đẹp sang trọng hẳn ra và đầy vẻ của một nữ doanh nhân thành đạt. Hn nữa Thu Hương còn tự nhủ là dù sao cô vẫn là người vợ hiền đm đang, dù cô có làm gì thì cũng là vì tưng lai đứa con của hai vợ chồng cô và cô cố quên đi là tất c những gì cô làm ra được đều là bằng cái "chỗ đó" của cô. 

Vẫn như mọi khi, ông Phú vẫn thỉnh thong đưa Thu Hương về nhà ông ta trên Hồ Tây ban ngày để cùng xem phim sex và làm tình. Một lần họ xem một bộ phim có nội dung mô t cnh chi tay ba giữa một cặp vợ chồng và một cậu thanh niên trẻ đẹp trai, ông Phú liền đề nghị với Thu Hương là họ cũng thử chi tay ba như vậy xem sao. Thu Hương liền giãy ny lên:
- Cái gì, vậy là c ba người cùng làm tình một lúc với nhau á, khiếp ... kỳ chết đi được, ai mà làm cái trò đó được ... em không làm được đâu ... mà như thế anh không ghen sao?
Ông Phú cười cười và nhìn cô với ánh mắt tinh nghịch: 
- Vui thôi mà em ... một hay là hai người cũng đâu có gì khác, thử cho biết xem sao, Hương đồng ý đi, mọi việc anh sẽ bố trí. 
Thu Hương vẫn lắc đầu quầy quậy từ chối, xem phim là một chuyện chứ thực tế làm như thế thì ... chỉ nghĩ đến thôi cô đã thấy vừa ngượng vừa ghê c người. Thuyết phục Thu Hương mãi không được, ông Phú nói thôi thì nếu cô không đồng ý thì ông cũng không muốn ép vì đó là trò vui, phi tự nguyện mới hay chứ miễn cưỡng thì mất c vui. Chuyện tưởng như vậy là đã xong, nHương mấy hôm sau ông Phú vẫn cứ gợi ý bóng gió với Thu Hương về chuyện đó nHương cô cứ lờ đi coi như không hiểu. Rồi một buổi chiều, sau khi gii quyết xong mấy cái hồ s bán hàng với Thu Hương, ông bo cô ra gài cửa lại có chuyện riêng ông muốn trao đổi với cô. Đóng cửa lại xong, vừa ngồi xuống ghế, ông Phú đã lấy từ ngăn kéo ra đưa cho cô một cái phong bì dầy và nói:
- Anh có mấy bức nh này hay lắm, muốn cho Hương xem ... nHương mà Hương đừng có xúc động quá đấy nhé, anh hứa là sẽ không cho ai khác xem đâu, đặc biệt là chồng em.

Thu Hương băn khoăn mở phong bì, rút ra một tập nh chừng chục cái. Ngay ở bức nh đầu tiên, cô đã thấy choáng váng cả người. Trong nh cô đang trần truồng ở tư thế làm tình ngồi áp vào lòng ông Phú trên ghế đi văng, hai chân cô dạng rộng sang hai bên sườn ông ta, trong nh cô đang cười rất tưi, mắt nhìn ông Phú rất lẳng, tay cầm cốc bia đang chạm cốc với ông ta. Thu Hương lật vội xem tiếp các bức nh tiếp theo. Trong bức nh thứ hai cô đang đứng dạng chân làm tình với ông Phú ở tư thế đứng giữa phòng khách nhà ông ta, miệng cô đang há ra như đang nói một cái gì đó, ánh mắt cô nhìn ông Phú vẻ tinh nghịch, ông Phú mặc dù đứng áp sát vào cô để làm tình nHương trong nh vẫn nhìn thấy một đoạn thân dưng vật to bự của ông ta ở giữa phần háng hai người chưa chui vào hết người cô. Trong bức nh thứ ba là cô đang đứng khom lưng cũng ở phòng khách nhà ông Phú, hướng về phía màn hình TV, một tay cô chống xuống mặt bàn, tay kia cầm mic say sưa hát karaoke, ông Phú thì đang đứng làm tình với cô từ phía đằng sau và cũng cầm mic hát như song ca với cô. Bức nh tiếp theo là cận cạnh sát tận mặt cô đang bú một cái dưng vật bóng nhờn có một nốt ruồi nhỏ trên thân mà cô biết chắc là của ông Phú, nh chụp sát rất nét nên có thể nhìn rõ thứ nước trong veo nhờn nhờn dây trên môi và chung quanh miệng cô, má cô hóp c vào vì bú mạnh như cô muốn hút hết những gì bên trong cái dưng vật đó ra vậy, trong nh cô đang nhìn thẳng vào người xem, ánh mắt tưi cười một cách rất dễ tHương, lông mày cô hi nhíu lại vẻ tinh nghịch..... Thu Hương hốt hong lật xem hết c tập nh. Không còn nghi ngờ gì nữa, ông Phú đã lén đặt máy nh tự động chụp khi cô làm tình với ông ta tại nhà. Miệng há hốc vì bất ngờ, Thu Hương định nói mà không sao thốt lên lời. Trước vẻ lúng túng của cô ông Phú cười:
- Anh xin lỗi vì chưa xin phép em mà đã chụp nhé, chẳng qua anh muốn ghi lại những giây phút này để làm kỷ niệm thôi mà, em yên tâm anh không cho ai khác xem đâu, đặc biệt là chồng em ... Thôi đưa đây anh cất vào tủ riêng của anh cho, kẻo em cầm rồi lại lo giữ gìn không cho ai thấy.
Thu Hương thẫn thờ trao tập nh lại cho ông Phú, cô biết thừa là cô có giữ hay xé tập nh này đi cũng vô ích vì chắc chắn là ông Phú còn phim và chắc gì đây đã là tất c những nh ông ta có. Cất lại tập nh vào trong ngăn kéo, ông Phú rót cho cô chén nước chè rồi nói:
- Thôi bọn mình nói chuyện khác nhé .... thế ý em thế nào về cái trò ba người anh nói với em, anh biết là em ngại rồi, nHương anh vẫn muốn hỏi em lại một lần cuối cùng để anh còn .... 
Ông Phú buông lửng câu nói một cách ý tứ. Thu Hương im lặng, cô hiểu ngay ý của ông xếp, ông ta đưa cho cô xem tập nh vừa rồi trước khi hỏi ý kiến cô về cái trò kia là có ý c, cô đâu có ngu ngốc gì mà không hiểu là nếu cô không chịu chiều theo ý muốn của ông thì ông ta có thể sẽ đưa tập nh kia cho bạn bè thậm chí chồng cô xem, và như vậy thì đối với cô thật sự là một thm hoạ. Chỉ nghĩ đến đó thôi, Thu Hương đã thấy hong sợ, không biết chồng cô sẽ suy nghĩ như thế nào khi nhìn thấy những bức nh người vợ mà anh ta hết lòng tin yêu trân trọng đang say sưa vui vẻ làm tình với một người đàn ông khác trong những tư thế cực kỳ đồi trụy như vậy. Thấy Thu Hương cứ thẫn thờ im lặng không đáp, ông Phú vỗ vỗ vào đùi cô nhắc lại câu hỏi. Không còn cách nào khác, Thu Hương đành cay đắng gật đầu một cái rất khẽ. Không dám nhìn vào mắt ông Phú, cô cúi gằm mặt xuống đất hỏi ông Phú:
- Thế anh định ... như thế nào, anh định rủ ai vậy 
Ông Phú cười vẻ thích thú:  truyen nguoi lon
- Em yên tâm, anh biết thế nào em cũng đồng ý nên đã bố trí sẵn c rồi, cậu này vốn là gia sư cho con anh đã lâu, tên cậu ta là Việt, là sinh viên cuối năm thứ nhất, hiền và ngoan lắm, lại đẹp trai trắng trẻo nữa. 
Thấy Thu Hương ngập ngừng định hỏi một cái gì đó, ông Phú nói tiếp:
- Em yên tâm đi, anh biết tính thằng bé lắm, rất kín đáo lại sống lành mạnh đứng đắn, thế nên anh mới chọn ... hn nữa anh cũng đã cẩn thận bắt nó đi thử máu xem có bệnh tật gì không rồi, hoàn toàn khoẻ mạnh, Hương yên tâm đi. 
Hương ấp úng:
- NHương mà nó trẻ như thế, em ... ngại quá, mình đáng tuổi chị nó mà lại ....
Ông Phú cười:
- Sao lại chị, nó có khi gọi em bằng cô cũng được ấy chứ .... nHương mà trẻ hay già có gì khác đâu em ... vẫn thế cả.
Ông Phú hẹn với Thu Hương là mai ông sẽ giới thiệu cô với cậu bé kia để hai người biết nhau trước cho thoi mái. Ông ta còn dặn cô là cậu bé rụt rè nhút nhát lắm, bn thân ông cũng phi thuyết phục mãi, thậm chí hứa cho c tiền cậu ta mới chịu nhận lời, ngày mai gặp cậu bé, Thu Hương phi lựa lời nói cho cậu bé cm thấy thoi mái tự nhiên. 

Sáng hôm sau, đang trong giờ làm việc ông Phú bo Thu Hương đi sang quán đầu phố gần c quan uống nước với ông ta. Ra đền ni thì hoá ra ông Phú đã hẹn trước cậu thanh niên nọ ngồi chờ ở đó. Ông Phú niềm nở giới thiệu hai người với nhau rồi ý tứ ra về để hai người tự do nói chuyện với nhau. Đúng như ông Phú đã giới thiệu trước với cô, cậu bé có dáng dấp rất thư sinh đẹp trai, ăn nói rất nhẹ nhàng lễ độ, thậm chí hi khép nép trước mặt cô. Thu Hương thấy giật mình vì cậu bé trẻ quá, vóc dáng cậu ta cũng không phi là nhỏ nhắn quá nHương khuôn mặt non nớt của cậu ta khiến cậu ra trông chỉ như một học sinh cấp 3 thôi. Cậu bé hình như rất xấu hổ, khuôn mặt trắng trẻo của cậu ta cứ ửng hồng lên như con gái vậy, cậu ta hầu như không dám nhìn thẳng vào mặt cô và chỉ lí nhí đáp lại chứ không dám hỏi gì c. Thu Hương cũng ngượng lắm, nHương dù sao cô cũng là một người đàn bà trưởng thành rồi nên cô vẫn có thể tỏ ra điềm nhiên chủ động được. Qua cách nói chuyện Thu Hương nhận thấy cậu bé rất có học thức và đúng là con nhà gia giáo, cậu ta có vẻ rất tôn trọng và lễ phép với Thu Hương, thậm chí hi quá mức khiến cô phát ngại. Lúc đầu cậu bé cứ xưng hô cô cháu với Thu Hương, phi đến khi Thu Hương nhắc đến lần thứ hai cậu ta mới chịu đổi thành chị em, thế mà Thu Hương vẫn thấy xấu hổ khi nghĩ đến chuyện mình sẽ làm cái chuyện đó với cậu bé này. Có thể là do cách nói chuyện chân thành cởi mở của Thu Hương mà dần dần cậu bé cũng bớt lúng túng ngượng ngập hn, cậu ta bắt đầu trò chuyện cởi mở hn với Thu Hương về cuộc sống, gia đình, học tập của mình. Sau khi đã xoá tan được sự ngăn cách ban đầu hai người nói chuyện với nhau thoi mái tự nhiên và ngồi với nhau khá lâu, tâm tình với nhau đủ thứ chuyện. Thu Hương cũng tâm sự với cậu bé về gia đình công việc của mình. Cậu bé cũng kể với Thu Hương là cậu đang có một mối tình đầu với một cô bạn cùng lớp, nHương mới chỉ dừng lại là đi chi cùng, cầm tay và hôn thôi chứ chưa đi xa hn. Thu Hương hi ngỡ ngàng, cô không biết có phi ý cậu bé muốn nói là cậu ta chưa bao giờ làm tình c, và như vậy thì cô sẽ là người đàn bà đầu tiên đưa cậu bé vào đời không, mặt cô hi hồng lên nHương cô cũng không dám hỏi thẳng lại cậu bé. 

Sau hôm đó, suốt c tuần đó và tuần sau đó, ở công ty có rất nhiều việc nên cô và ông Phú đều bận tối mắt tối mũi vì công việc. Không thấy ông Phú đ động gì đến cái chuyện mà Thu Hương rất ngại, cô đã thấy hi mừng và hy vọng là ông xếp của cô đã chán cái ý tưởng đó rồi. Tuy nhiên cô đã nhầm, sáng thứ Hai đầu tuần đó, tranh thủ lúc Thu Hương vào đưa các hồ s để ông ta ký, ông Phú bo cô sắp xếp công việc để chiều mai cùng ông đi công tác. Khi Thu Hương hỏi là đi công tác ở đâu thì ông Phú cười vẻ rất ngụ ý và nói:
- Với chồng em và mọi người thì cứ bo là đi Hi phòng với anh, còn thực ra thì anh em mình sẽ đi hồ Đại Li nghỉ ở đấy một đêm đến hôm sau mới về ... mà này c cậu Việt anh giới thiệu với em hôm nọ cũng sẽ đi đấy, chỉ ba người thôi, tự anh sẽ lái xe đi.

Nghe ông xếp nói mà mặt Thu Hương đỏ bừng, cô hiểu là cái chuyện mà cô rất ngại sẽ diễn ra trong lần đi chi này, tuy nhiên cô chẳng còn cách nào khác là gật đầu đồng ý. Sáng hôm sau, Thu Hương mang sẵn túi quần áo hành lý đi để đến chiều đi thẳng từ c quan luôn. Đến ba giờ chiều thì cô và ông Phú ra xe để đi, cậu bé nọ thì ông Phú hẹn đợi sẵn ở quán cafe gần đó để xe qua là đi luôn. Đến hồ Đại Li, ông Phú thuê hẳn một nhà nghỉ riêng biệt nằm trên sườn đồi râm mát thoai thoi bên hồ. Ngôi nhà nghỉ kiểu này chắc là để dành cho những gia đình đi nghỉ ở đây và cũng chắc mới được xây dựng vì nội thất rất đẹp, còn mới nguyên, gồm có hai phòng ngủ, một phòng khách, khu phòng tắm ... tất c đều rất xịn như một khách sạn hạng sang ở Hà nội vậy. Sau khi nhận phòng, thu xếp hành lý xong xuôi, ba người đi dạo ở ven hồ, rồi ngồi ở một quán nước nhỏ cạnh hồ vừa uống nước vừa ngắm phong cnh. Một lúc sau họ mới quay trở lại nhà nghỉ. Về đến ni, ông Phú bo Thu Hương đi tắm trước đi, nhìn bộ mặt dâm dê và giọng nói của ông ta, Thu Hương hiểu ngay là tắm xong sẽ phi làm gì rồi. Thu Hương nhường cho ông Phú và cậu bé tắm trước, lần lượt ông Phú rồi cậu bé vào buồng tắm rồi đi ra người nào cũng chỉ có cái khăn tắm quấn quanh bụng. Vào phòng tắm, Thu Hương đứng x nước lạnh thật lâu, một phần để cho thoi mái, phần thì cô cứ chần chừ mãi không muốn kết thúc để đi ra phòng ngoài, ni đang đợi chờ cô một công việc mà cô cm thấy cực kỳ xấu hổ. NHương mãi rồi cũng phi ra, Thu Hương nằng nặc đề nghị ông Phú ở bên ngoài đóng hết cửa sổ và kéo hết rèm cửa xuống cho tối rồi cô mới chịu đi ra. Thu Hương bước ra phòng ngủ cũng chỉ trong chiếc khăn tắm rộng quấn quanh người. Cô thấy ông Phú đang ngồi ở mép giường còn cậu bé nọ thì đang ngồi ở ghế ở bộ bàn uống nước. Rèm cửa đã buông hết, căn phòng ngủ chỉ còn ánh sáng mờ mờ nHương vẫn khá rõ ràng để cô nhìn thấy bộ mặt đầy sự hồi hộp và căng thẳng của cậu bé. Thu Hương khẽ khàng ngồi xuống giường cạnh ông xếp của cô và nhìn ông ta có ý hỏi xem bây giờ mọi chuyện bắt đầu như thế nào. Ông Phú liếc nhìn sang cậu bé rồi đặt một tay lên vai Thu Hương nói với giọng từ tốn:
- Nào em đứng dậy bỏ cái khăn tắm này ra cho Việt nó thưởng thức vẻ đẹp của em một chút.

Ông Phú đứng dậy theo Thu Hương, kéo tụt chiếc khăn quấn người của cô ra và dắt cô trần truồng ra giữa phòng. Ông ta bắt cô phi đi đi lại lại, xoay người các kiểu như một người mẫu biểu diễn thời trang vậy. Xấu hổ quá, Thu Hương không dám nhìn về phía cậu bé nHương cô dám chắc là cậu ta đang dán mắt vào c thể trần truồng của cô. Thu Hương vẫn biết là mình có c thể rất đẹp, nhất là dáng đi uyển chuyển mềm mại như của các người mẫu. Ông Phú thích thú lắm, được một lát, ông ta bo là thôi được rồi và cô đi lại nằm xuống giường đi. Thu Hương nằm ng người xuống giường và ý tứ khép hai đùi lại, hai tay cô cũng khoanh lại che ngực, cô nhắm mắt lại không nhìn nHương nghe thấy ông Phú nói chuyện với cậu bé:
- Thế nào Việt, cháu muốn thử luôn hay muốn xem chú làm trước?
Thu Hương thấy cậu bé đáp khẽ với giọng hi lạc đi:
- Tuỳ chú ... cháu ... thế nào cũng được ạ.
Ông Phú cười:
- Thôi nào, thèm quá rồi phi không, chắc giữ ý với chú nên không dám nói chứ gì, thôi lại đây đi, chú hướng dẫn cho. 
Ông Phú cùng cậu bé leo lên giường. Thu Hương hi ngạc nhiên vì một lúc mà không có ai động đến c thể cô. Ông Phú lên tiếng giục:
- Kìa .... cháu chẳng bo là cháu chưa biết thế nào là c thể một người đàn bà c là gì, thì bây giờ sờ sờ ở trước mặt đấy, mạnh dạn khám phá đi chứ chẳng nhẽ cứ ngồi đấy mà nhìn suông sao ... đây này, đặt tay lên đây này. 
Ông Phú cầm tay cậu bé đặt lên bộ ngực căng đầy của Thu Hương. Cô thấy bàn tay run run của cậu bé bắt đầu vụng về sờ soạng bầu vú của cô. Rồi cậu bé đặt nốt tay kia lên bầu vú bên kia của cô. Động tác xoa nắn khẽ khàng lóng ngóng của cậu bé khiến Thu Hương vừa thấy nhột nhột vừa thấy tHương tHương, chắc đây là lần đầu tiên cậu bé được biết thế nào là một bộ ngực theo đúng nghĩa của một người đàn bà. Theo hướng dẫn của ông Phú, cậu bé bắt đầu dùng môi mn man bầu vú và mút nhẹ lên hai núm vú của Thu Hương rồi hôn dần lên mặt cô. Thấy cậu bé có vẻ ngần ngại không dám hôn vào môi cô, ông Phú giục:
- Việt chắc được hôn người yêu rồi, bây giờ thử hôn chị Hương đi xem có thấy khác gì không.
Lúc đầu Thu Hương khép hờ môi để cho cậu bé hôn, nHương sau chị thấy hi tồi tội cho cái đôi môi mềm mại như của trẻ th, hôn cô vừa vụng về vừa âu yếm trân trọng nên cô bắt đầu hôn lại, miệng cô nút nhẹ lấy miệng cậu bé khiến cậu bé sướng quá, từ sâu trong cuống họng cậu ta bật ra một tiếng rên khẽ. Ông Phú hỏi lúc cậu bé rời môi ra khỏi Thu Hương:
- Sao, thế nào, có hn người yêu của cháu không?
Cậu bé đáp khẽ với vẻ ngượng nghịu:
- Dạ ... hn ạ
Ông Phú bật cười:
- Chị Hương thì tất nhiên phi hn rồi, mà chị ấy còn nhiều cái tuyệt với hn người yêu cháu lắm, cứ từ từ mà khám phá nhé .... nào bây giờ để chú chỉ cho Việt xem một cái mà chú chắc của người yêu cháu không thể nào đẹp bằng chị Hương được, mà có lẽ ngay c của người yêu cháu, cháu cũng chưa được thấy tận mắt ấy nhỉ! truyen sex hay

Thu Hương xấu hổ đỏ bừng c mặt lên khi cô nhận thấy ông Phú đẩy dạng hai đùi cô ra. Vẫn nhắm mắt nHương cô có thể hình dung ra được là ông Phú và cậu bé đang lúi húi dí sát mặt vào chỗ bên dưới đó của cô. Cô thấy những ngón tay tò mò không biết là của ông Phú hay của cậu bé cứ vuốt vuốt đám lông đen mượt ở chỗ đó của cô, rồi những ngón tay đó cứ mn man hai mép thịt đầy đặn mềm mềm ở chính giữa chỗ đó của cô, thậm chí nó còn tinh nghịch vành hai mép thịt đó của cô ra để xem bên trong nữa chứ. Thu Hương lại càng xấu hổ hn khi nghe ông Phú và cậu bé vừa xem vừa bình luận chỗ đó của cô với những lời lẽ rất trần tục. Bỗng bàn tay mập mạp của ông Phú cầm lấy tay phi của cô kéo sang phía bên, một cái đầu dưng vật tròn căng trn nhoe nhoét nước chạm vào lòng bàn tay cô khiến cô vội mở mắt ra nhìn xuống, hoá ra là ông Phú kéo tay cô đặt lên cái dưng vật tồng ngồng của cậu bé. Thu Hương định rụt tay lại thì ông Phú giữ chặt lấy tay cô ở đó và bắt cô phi vuốt ve cái chỗ đó cho cậu bé. Thu Hương đành miễn cưỡng cầm lấy cái dưng vật của cậu bé và vuốt lên vuốt xuống nhè nhẹ. Cô thầm nghĩ sao mà cái đó của cậu bé nóng thế không biết và cứng một cách khủng khiếp. Thu Hương nhìn ông Phú thì thấy ông này cũng đang nhìn cô, ông ta nói:
- Thế nào Hương , của em nó cũng được phết đấy chứ, anh cũng hi bất ngờ đấy, còn ít tuổi, người lại không to chút nào mà cái đó không thua của anh bao nhiêu.
Rồi ông Phú quay sang nói với cậu bé:
- Thế nào Việt, cháu có muốn chị Hương hôn nó cho cháu không?
Cậu bé lắp bắp;
- Dạ ... có ... cháu thích lắm.
Thu Hương chưa kịp phn đối thì ông Phú đã hướng dẫn cậu bé ngồi quỳ sấp lên trên mặt cô đang ở vị trí nằm ngửa phía dưới, cái dưng vật thẳng đ của cậu bé chĩa thẳng xuống mặt cô. Cố né cho cái dưng vật đó khỏi chạm vào mặt mình, Thu Hương ngượng nghịu lắc đầu nói với ông Phú:
- Kìa anh ... đừng ... em không .... như thế kỳ lắm.
bạn đang xem truyen sex tại khotruyen.blogspot.com chúc bạn vui vẻ
Mặc kệ cô phn đối thế nào, ông Phú cứ dứt khoát bắt cô phi há miệng ra cho cậu bé dí dưng vật của cậu ta vào. Thu Hương đành miễn cưỡng há miệng ra ngậm lấy cái đầu dưng vật căng phồng nóng hổi của cậu bé, lưỡi cô cm nhận thứ nước nhoe nhoét nhờn nhờn ứa ra từ cái đầu dưng vật đó. Ông Phú áp hẳn má vào mà cô đề ghé sát vào xem cái miệng xinh đẹp của cô ngậm lấy dưng vật cậu bé khiến cô xấu hổ quá không dám mút mạnh như cô vẫn thường làm cho ông ta, cô chỉ dám mút nhè nhẹ. Không phi Thu Hương cố ý nHương ở vị trí thế này cái dưng vật của cậu bé cứ dí sát vào mắt cô khiến cô buộc phi quan sát nó. Phi công nhận là cậu bé có dưng vật rất đẹp, kích thước rất hùng dũng đàn ông nHương lại có dáng vẻ hồng hào mịn màng rất trẻ trung, lông ở chỗ đó của cậu bé không rậm, có lẽ vì cậu ta còn ít tuổi, những sợi lông mềm mại loăn xoăn chủ yếu mọc ở chỗ mu chung quanh gốc dưng vật, hai bìu của cậu ta săn cứng lại tròn trịa như hai qu vi thiều chứ không giống như của ông Phú, lông thì mọc xồm xoàm tràn c xuống phía dưới, hai bìu thì vừa to vừa chy xệ xuống. Có lẽ vì Thu Hương mút dè dặt quá còn cậu bé thì sướng quá nên phần háng của cậu ta bắt đầu đu đưa một cách vô ý thức để đẩy đưa dưng vật trong miệng cô như thể đang làm tình vậy còn miệng Thu Hương thì như cái "chỗ đó" của phụ nữ vậy. Ngượng quá Thu Hương nhắm lại mắt vào. Miệng cô đầy thứ nước do dưng vật cậu bé ứa ra, cô định bo ngừng lại cho cô nhè ra đã, nHương cái dưng vật cứ tồng ngồng đầy trong miệng cô nên khiến cô cứ nói lúng búng .... Cậu bé sướng quá nên bật ra những tiếng rên sung sướng, Thu Hương cũng cm thấy dưng vật cậu bé trong miệng cô căng phồng hết mức như sắp sửa bùng nổ. Ông Phú cũng nhận thấy điều này nên ông ta vỗ vỗ vào vai cậu bé nói là hãy dừng lại đã, không xuất ra thì phí mất vì cậu đã được thực sự làm tình với Thu Hương đâu. Nghe theo lời ông Phú, cậu bé bò lồm cồm sang bên rồi th mông phịch một cái xuống giường. Ông Phú cười:
- Thế nào ... may không có chú bo thì chắc vọt ra rồi nhé.
Thu Hương thấy cậu bé bẽn lẽn cười rất hồn nhiên:
- Dạ vâng ... lúc nãy cháu thấy cm giác ghê gớm quá ... căng i là căng như có cái gì đó sắp vọt tung ra vậy.
Ông Phú cười:
- Vọt tinh trùng ra chứ còn vọt gì nữa .... đấy là niềm hạnh phúc của cánh đàn ông tụi mình đấy cháu ạ ... thôi Việt ra ngoài phòng khách uống cốc nước lạnh đi cho tỉnh táo trở lại, cứ ngồi ngoài đó uống nước nhé, khi nào chú gọi hẵng vào, ngồi cho bình tĩnh trở lại chứ bây giờ chú có cho cháu chi chị Hương ngay thì chỉ để được vào một cái là cháu xuất ngay, như thế nó phí đi. 
Nghe lời ông Phú, cậu bé cứ để nguyên trần truồng như thế đi ra ngoài phòng khách uống nước. Chừng một lúc lâu sau ông Phú mới gọi cậu ta vào. Ông Phú bo cậu bé ngồi ở ghế mà xem rồi ông ta ôm lấy Thu Hương hôn hít rồi vần ngửa cô ra giường nằm đè lên tách rộng hai đùi cô ra. Một tay chống xuống giường, một tay thò xuống lựa dưng vật cho đúng vị trí, ông Phú nháy mắt với cậu bé:
- Việt xem nhé .... chú ý chú bắt đầu đây này.
truyen sex hay
Mặt Thu Hương đỏ dừ như qu gấc chín, cô không thể tưởng tượng nổi là lại có lúc cô làm tình với một người đàn ông ngay trước mặt một người đàn ông khác như thế này, nhất là đó lại là một cậu bé trẻ măng đáng tuổi em út cô.... Ông Phú từ tốn nhịp Thu Hương đều đặn, Thu Hương xấu hổ quay mặt vào phía trong để tránh ánh mắt của cậu bé. Ông Phú vừa nhịp vừa ging gii cho cậu bé:
- Đây này, Việt phi chi từ tốn lúc đầu như thế này này ... kéo ra gần hết thì lại chọc vào thật sâu ... như thế này này ... còn nếu cháu thấy căng quá sợ xuất tinh ra mất thì cứ nhớm nhớm vài cái nông rồi mới chọc ngập sâu vào ... như thế này này.

Cứ thế ông Phú vừa ging gii cho cậu bé vừa làm ví dụ luôn trên người Thu Hương khiến cô ngượng chỉ muốn chui xuống đất. Rồi ông Phú vẫy tay bo cậu bé lại gần cùng nằm lên giường mà xem cho rõ. Cậu bé sà ngay lên giường bên cạnh Thu Hương. Không nhìn cậu bé nên Thu Hương tự hỏi không biết cậu bé đang nhìn vào chỗ nào trên c thể cô. Tiếng cậu bé ấp úng:
- Cháu ... cháu ... muốn chạm tay vào người chị Hương ... có được không chú. 
Ông Phú cười khà khà: 
- Thì cháu xin phép chị Hương ý chứ hỏi gì chú. 

truyen sex

Cậu bé khẽ khàng xin phép Hương rất lễ độ khiến cô vừa ngượng vừa thấy hi buồn cười. Tất nhiên là cô phi gật đầu thôi chứ biết làm gì khác được. Bàn tay run run của cậu bé liền đặt ngay lên bầu vú cô, tay kia thì vuốt lên đùi cô, môi cậu bé hôn nhẹ lên bên eo cô. Ông Phú vẫn tr trẽn nhịp Thu Hương đều đều. Cô quay đầu lại nhìn thì thấy cậu bé hai tay thì sờ soạng cô còn đầu cậu ta thì cúi sát vào, cằm tỳ hẳn lên một bên hông cô để ngắm nhìn một cách say sưa cnh cái dưng vật ông Phú đâm vào chỗ đó của cô, mắt cậu ta sáng rực lên vẻ thèm khát. Thu Hương ngượng quá nHương chẳng biết làm thế nào c. Bỗng ông Phú bo cậu bé là nếu muốn thì cứ sờ tay c vào chỗ đó cũng được đừng ngại. Cậu bé liền dạ một tiếng rồi sờ tay ngay vào háng của cô, lúc đầu thì chỉ dám vuốt ve đám lông mượt mà xung quanh thôi, nHương sau thì bạo dạn chạm hẳn vào mép thịt ở chỗ đó của cô hiện đang ôm vòng khít chung quanh cái dưng vật của ông Phú, ngón tay cậu bé cứ vén vén mn mn dọc theo cái mép thịt đỏ hồng hi phồng hẳn lên và trn nhờn nước của cô. Thu Hương chỉ còn biết nhắm mắt lại mà chịu trận.

0 nhận xét: