Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

[Truyện ngắn] Anh, em, tình yêu và sex

ANH và nó hẹn tại quán Thiên Sứ, anh mở đầu:
- Em lại định vòi anh đi đâu nữa đây
- Không. Nó đanh mặt lại.
Sao vậy em? - Anh cầm lấy tay nó lay lay
Em muốn chia tay - Nó rút khỏi bàn tay ấm áp của anh và đáp
- Hoa à, không thể thế được, không lẽ chỉ vì chuyện..?
- Anh xem thường EM...
- Em nghĩ sao vậy? Anh không chịu... (anh hạ giọng thật nhỏ) sex với em đâu có nghĩa là xem thường em? Anh chỉ muốn đám cưới đàng hoàng rồi hẵn tính, giờ mình còn là sinh viên mà.
Bỗng nó quát to:
- Anh im đi, cả nhóm bạn tôi đứa nào cũng biết "chuyện đó" hết rồi, mỗi mình tôi là chưa biết... Anh là đồ tồi, không phải là đàn ông, tôi muốn chia tay... Tôi cũng có người yêu mới rồi!
Anh rút đôi tay chai sần lại, mắt thoáng buồn. Anh nhìn nó thật ấm áp như cái nhìn cuối:
- Anh xin lỗi, thôi em sống hạnh phúc nhé. Anh về đây...
Anh đứng dậy ra về, dắt chiếc xe đạp cà tàng ra khỏi quán, anh khẽ quay lại nhìn nó mỉm cười, rồi quay đi. Hình như anh khóc?
truyen sex
-----------------------------------------------------

Hai tháng sau...

Nó và người yêu mới cãi nhau chí chóe. Thì ra anh ta đến với nó chỉ vì tiền và sex, không có tình yêu. Nó buồn lắm, vừa đi vừa nghĩ lung tung... Trước mắt nó bỗng sáng rực, một chiếc xe khách đang lao đến. Nó hốt hoảng chưa kịp suy nghĩ thì một chàng trai lao đến đẩy nó sang lề đường bên kia và hứng trọn cú va chạm với chiếc xe khách. Đầu nó va vào thứ gì đó rất cứng, rồi nó mê man...

Tỉnh dậy nó thấy mình nằm trong bệnh viện. Ba má nó cũng ở bên cạnh chăm sóc nó. Trước khi về, ba lấy trong túi ra cái hộp nhỏ bảo nó:
- Cậu con trai cứu con làm rơi món này nè
Sực nhớ lại anh chàng lạ mặt nọ, nó hỏi:
- Anh ta sao rồi ba?
- Ba không rõ, lúc ba đến thì nghe nói anh ta được bạn đưa về nhà rồi. Giờ ba muốn đưa lại cũng ko dc. Thôi con giữ làm kỉ niệm luôn cho rồi.

Nó cầm cái hộp nhỏ trên tay với những hạt sỏi li ti xếp thành chữ HOA, nó cười thầm: "Không lẽ anh chàng tên Hoa, ngộ quá ta..."

-----------------

Hai tháng sau nữa, nó chia tay với người yêu. Nói chính xác hơn là người ta chia tay nó... Thế là suốt ngày hôm đó nó chôn mình trong phòng khóc. Nó ném lung tung đồ đạc, cả chiếc hộp của "ân nhân" cũng bị nó ném vào góc phòng. Bốc! Khi chạm vách, chiếc hộp bỗng "mở nắp", một tờ giấy văng ra. Thì ra người làm đã rất khéo, bấy lâu nay nó nâng niu nên không biết. Nó cầm lấy mảnh giấy, nằm dài trên giường đọc:

"...
I can give up my life if I could command one smille of your eyes, one touch of your hand. Can I love you without ever havingSEX?.. If you still love me... If you want to come back... In my house ... I'll wait for you forever..."

Đọc xong nó òa lên khóc. Chính nó cũng cảm thấy nhớ anh, nhớ tình yêu anh dành cho nó, nhớ đôi bàn tay chai sần nhưng ấm áp của anh, nhớ ánh mắt luôn reo vui khi nó cười và yêu thương khi nó khóc...

Nó bước xuống dưới sân thật khẩn trương, nhảy phốc lên "giấc mơ" và vụt đi thật nhanh về một nơi... Nơi nào nhỉ? Nơi có TÌNH YÊU

0 nhận xét: