Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Truyện sex Tình yêu ngọt ngào


BLOG TRUYEN HAY NHAT LÀ TRANG ĐỌC TRUYỆN ONLINE, TRUYỆN ĐƯỢC TỔNG HỢP VÀ CẬP NHẬT LIÊN TỤC TỪ NHIỀU NGUỒN TIN CẬY.


Truyện sex Tình yêu ngọt ngào

Truyện sex Tình yêu ngọt ngào







My đứng yên cho chàng ôm thật chặt, tay nàng ôm lưng chàng âu yếm vuốt ve dịu dàng. Dũng hít hà khắp khuôn mặt nàng, mái tóc, bờ vai. Chàng nhắm mắt, đôi môi khát khao hôn nàng say đắm. Bao giờ cũng vậy, mỗi lần gặp nhau Dũng đều dùng hết thời gian để yêu nàng, có những lần anh ôm hôn nàng hơn một giờ liền mới buông ra nổi. Dũng mới ra trường đi làm được hai năm còn My vẫn đang là sinh viên năm cuối, nàng ở trọ cùng bạn. Hai người ở cách xa nhau gần 80km nhưng cuối tuần nào Dũng cũng đến gặp nàng, bất kể gió mưa hay giá rét. Tuần nào mà anh bận việc không thể đến thì ngày gặp lại sau đó, như hôm nay đây, anh phải trút hết vào nàng những say mê và nhung nhớ.
My cảm thấy rõ thân thể chàng đang ôm chặt nàng. Đôi môi chàng ngấu nghiến, đôi tay chàng ôm eo nàng và xoa nắn liên tục từ cổ xuống mông. Chàng vừa hôn nàng vừa liên tục thì thầm trong tiếng rên rỉ, xuýt xoa khe khẽ “Ôi ôi… em yêu của anh… ư ư ơ… anh yêu em… anh nhớ em quá… ôi ôi… anh… ư ư ư… thèm quá… em ơi… ôi ôi… ” Hơi thở chàng gấp gáp đắm say, My cảm nhận rõ phía dưới cái đó đang cương cứng hết cỡ. Do chàng mặc quần lót ôm sát và lại mặc quần jean bên ngoài nên nó tạo thành một đoạn cứng ngắc chĩa thẳng lên trên chỉ đúng “mười hai giờ”. Chàng vừa mê mẩn ôm hôn nàng vừa cọ sát, day ấn cho nó ép nghiến vào mu nàng và từ từ trượt xuống. Rồi chàng uốn mông ấn từng nhịp để chọc cái đầu tù tù vừa to vừa cứng ấy vào đúng giữa cái tam giác êm ái của nàng. Tay chàng dần lần ra phía trước xoa bóp ngực nàng nhè nhẹ, thỉnh thoảng chàng cúi xuống cắn cắn mút mút chỗ đầu vú làm ướt một quầng áo chỗ đótruyen sex. Dù qua hai lần áo mặc và áo lót nhưng Dũng vẫn đê mê cảm nhận đôi vú tròn to đẹp tuyệt diệu của nàng. Ôi, sờ bóp và cắn mút vú nàng sướng làm sao ! Nó ấm áp, mềm mại, căng mọng và đã tay quá, đã miệng quá ! Anh vừa hôn không ngớt những tiếng rên “a a a… ” do khoái cảm từ vú nàng đem lại. Bộ quần áo cotton mặc nhà của My không hề làm Dũng giảm bớt cảm giác sướng khoái ân ái người yêu. Anh nuốt ừng ực cơn thèm muốn, cặc chỉ muốn đâm thẳng vào lỗ lồn nàng mà đụ đéo, mà lên đỉnh ngất ngây và bắn phọt tinh trùng vào đó cho đã đời “Ôi, em yêu ơi, anh thèm địt em quá… a a a… nào ôm chặt anh nữa đi… ư ư ư… ôi ôi… bao giờ anh mới được địt em đây… em học nhanh lên em ơi… ưh ưh ưh…”. Hai bàn tay anh ép chặt mông nàng để ghì thật chặt lồn nàng ép vào cặc anh.
Họ yêu nhau đã lâu nhưng cũng chỉ dám ân ái bên ngoài, Dũng chưa bao giờ dám địt đụ vào lỗ lồn nàng vì anh sợ lỡ nàng mang bầu lúc này thì không được, nàng vẫn chưa học xong. Anh không thích mang bao cao su, cũng không muốn nàng phải uống bất kỳ thứ thuốc tránh thai nào (kẻo tổn hại về sau) và anh cũng không muốn địt đụ nàng trong tâm lý lo sợ lỡ con tinh trùng nào chui vào làm nàng có thai. Anh muốn được địt đụ nàng thoải mái mà không một giây phút âu lo và nếu có mang bầu thì đó là một hạnh phúc mỹ mãn. Bởi vậy anh luôn kìm chế và chờ đợi ngày đầu tiên thiêng liêng đó. Anh yêu nàng, muốn mang lại cho nàng những hạnh phúc trọn vẹn. Nàng xinh đẹp, nàng hấp dẫn, nàng thông minh và nàng rất yêu anh. Nụ hôn đầu tiên của cả hai người từ khi nàng 18 tuổi cuối năm thứ nhất còn anh 22 cuối năm thứ tư là một kỷ niệm ngọt ngào vô cùng, mỗi lần nhớ đến lại làm anh rạo rực. Tuy chỉ làm tình bên ngoài nhưng anh đã cảm thấy ngất ngây thỏa mãn vô cùng.truyen sex
Dũng nhấc bổng nàng lại phía chiếc giường nhỏ và cùng ngồi xuống. Chàng nhìn nàng bằng ánh mắt rực lửa, môi nàng ửng đỏ vì chàng hôn miết quá chừng. Cổ áo nàng hơi rộng nên chàng nhìn xuống thấy rõ cặp vú tròn căng trắng mịn. Định nói chuyện với nàng nhưng Dũng không kìm chế nổi, anh lại ôm chặt người yêu mà hôn hít. Môi anh lần xuống cổ, xuống ngực, cắn nhẹ vào ngực nàng mà liếm mút ừng ực. Anh dùng răng cởi mấy nút áo trên ngực nàng, một tay đỡ lưng nàng, tay kia luồn vào trong từ lúc nào. Ôi, sờ trọn vẹn vú nàng sướng quá ! nó mới ấm áp, mềm mịn và căng tròn làm sao, vú nàng to đẫy tay chàng, vun cao như hai quả núi lửa xinh xắn. Anh luồn tay ra sau lưng bật nút áo lót ra, nàng hiểu chàng đang muốn nên hơi ưỡn người lên một chút. Anh bóp nhẹ vú nàng, ngón trỏ và ngón cái mân mê cái đầu ti nho nhỏ nâu hồng. Nàng chiều chuộng anh trong những tiếng âm ư nũng nịu và nụ cười ái ân ngọt ngào.
Khi chiếc nút áo thứ ba bật ra đủ rộng Dũng nôn nóng dùng răng kéo tuột cổ áo nàng xuống, một bên vú nàng trật hẳn ra chĩa vào mặt chàng. “Ôi ! Ah…” chỉ kịp rên lên có vậy miệng chàng đã cắn ngập đầu vú người yêu để mút thật chặt, mặt chàng gục hẳn vào vú nàng, có lẽ bây giờ dí súng vào đầu chàng cũng không buông ra nổi. Một tay vẫn ôm lưng nàng, một tay vừa cởi thêm cúc áo nàng vừa xoa bóp bầu vú, anh từ từ ôm nàng nằm ngả hẳn xuống giường. Khi cả hai vú nàng đã tuột trần ra là giờ phút đã đời nhất của Dũng. Chàng cứ mút bên này lại bóp vần bên kia, thi thoảng chàng ngừng lại để nhìn ngắm cho no mắt rồi lại chộp miệng ngậm thật chặt mút lấy mút để. Con gái bây giờ phần lớn toàn ngực đệm silicon, hiếm cô nào được sở hữu cặp vú xịn to tròn và mẩy căng như người yêu của chàng. Nhiều khi chàng chẳng muốn đưa nàng đi chơi chốn đông vui bởi người ta thường nhìn vú nàng chằm chặp khiến chàng khó chịu. Chàng chỉ muốn My là của riêng mình mà thôi. My đê mê trong vòng tay chàng, thực ra chỉ cần chàng ôm hôn là nàng đã có cảm giác ấy ngập tràn rồi. Cảm giác từ vú vừa tê tê nhột nhột vừa ngây ngất phê phê, nhớ lần đầu tiên chàng “phá trinh” vú nàng cả hai cùng run rẩy hồi hộp, mặc dù chàng đã cởi hết quần áo mình trước để “làm mẫu” nhưng nàng vẫn xấu hổ khi cho chàng cởi áo ra. Hồi ấy nàng chưa có cảm giác sung sướng mà chỉ thấy đau rát đầu vú bởi chàng mút quá nhiều và quá mạnh. Tuy nhiên bao giờ nàng cũng thấy hạnh phúc vô bờ vì được đem lại khoái lạc cho người mình yêu. Nhìn chàng sướng khoái say sưa mà nàng ngây ngất quá ! Ôi, chả hiểu tại sao anh thích mút vú mình và sờ bóp vú mình đến thế nhỉ ? Chàng nhìn sâu vào mắt nàng thì thầm hổn hển “ôi ôi… anh đang chết vì sướng đây… anh yêu em, yêu em…”truyen sex
Những tiếng kêu ư ử xuýt xoa lúc to lúc nhỏ liên tục phát ra từ cổ họng Dũng. My yêu cả những âm thanh đó của chàng nên vòng tay ôm chặt lưng chàng hơn nữa. Miệng chàng ấm áp làm sao, lưỡi chàng ướt đẫm điên loạn liếm mút đầu vú nàng đem lại cho nàng cảm giác nhột nhạt tê dại. Mỗi khi chàng đổi vú hay bất chợt mút mạnh toàn thân nàng lại tê dại đắm chìm trong khoái lạc dâng trào. My hạnh phúc quá ! Râu chàng quên cạo mọc đến nửa phân rồi ! Chàng úp mặt vào ngực nàng làm cả đám râu cằm, râu má lởm chởm cọ vào da nàng nhột ghê ! Nghĩ đến việc sẽ làm vợ chàng sau này nàng hạnh phúc vô cùng. Ôi, tay chàng đã dời vú để lần xuống… chui tọt vào quần nàng rồi !
Bàn tay êm ái của chàng luồn vào trong quần lót để vuốt ve lồn nàng, chàng ve vuốt từ dưới lên mu… nàng cảm thấy rõ sự trơn mướt trôi theo tay chàng, rõ là cái thứ nước gì đó đã chảy ra từ bao giờ ! Dũng rất thích thú khi lồn nàng chảy ra dòng nước trong trong ấy. Chàng xoa tròn đám nước nhờn dưới tay và rên to hơn, miệng cắn mút vú mạnh hơn, nuốt nước miếng ừng ực. Khỏi phải nói cũng biết lúc này chàng đã hứng đến tột đỉnh, chàng cọ sát thật mạnh cái buồi căng cứng vào đùi người yêu, chàng tưởng tượng đang được địt nàng thực sự, địt vào cái lồn yêu ướt đẫm nước tình của nàng. Chàng tụt quần người yêu đến đầu gối cho lồn lộ hẳn ra. Cũng như mọi khi, My hiểu rằng anh sắp liếm mút chỗ ấy. Ôi, tay anh vẫn nắn bóp vú nàng mà miệng đã ngậm chặt lồn nàng mà hôn rồi ! Anh hôn say sưa, liếm hết nước chảy ra. Mút chặt lồn như khi hôn môi nàng anh đẩy lưỡi vào trong từ từ, anh cảm thấy rõ từng cái co bóp của lồn nàng nơi đầu lưỡi, nhất là mỗi khi anh đột ngột day mút mạnh hơn.
Dù đã bao nhiêu lần cùng chàng âu yếm kiểu này nhưng My vẫn không khỏi xấu hổ, thấy cứ làm sao ấy ! Trong khi đó Dũng như mê muội hoàn toàn, mặt anh ửng hồng, ánh mắt tê dại nhắm nghiền, anh đang phải cố kiềm chế để giảm cơn cực khoái đang muốn lên tột đỉnh. Ngày trước khi mới yêu nàng cứ đến thời điểm này là chàng không sao chịu nổi, bắn phọt tung tóe. Đến nay, sau hơn ba năm rất chịu khó xem phim và đọc các sách hướng dẫn làm tình nên chàng đã có kinh nghiệm hơn. Chính anh là người hướng dẫn người yêu, chủ động chia sẻ các kiến thức mình có được về tình dục nam nữ. Dũng rất ham mê tình dục nhưng chỉ là với người yêu, anh không hề có ý định bồ bịch giải quyết nhu cầu. Đôi khi thèm quá mà ở xa nhau anh nhìn ảnh nàng mà thủ dâm cho đỡ hứng. Con cặc của anh sẽ dành lần đầu tiên địt đụ vào lồn người anh yêu, cái lồn đầu tiên mà buồi anh sẽ địt vào là cái lồn trinh nữ thơm ngon xinh đẹp của nàng mà anh đang nâng niu hôn mút đây nè ! Ôi, lồn của nàng mới sướng làm sao ! ướt đẫm làm sao ! Hai môi ngoài lồn nàng mịn màng căng mọng ôm lấy hai môi trong tươi hồng chúm chím như một nụ hoa đang hé gợi đầy bí ấn khoái lạc. Nàng dành sự trinh nguyên cho anh không chỉ cái lồn mà từ nụ hôn đến cặp vú, ở đâu trên thân thể nàng cũng chỉ dành cho anh đầu tiên và mãi mãi.
Dũng như đang trong mơ, anh muốn con cặc được nằm vào giữa bông hoa lồn tiên mềm mịn êm ái đang ướt đẫm kia. My thấy anh nhổm dậy cởi dây lưng quần thì tim nàng đập mạnh hơn. Chàng kéo khóa quần mở bung ra, tụt quần lót xuống, buồi chàng căng cứng bật tưng ra và không ngớt chảy nước dâm tình trong suốt. Anh cầm tay nàng đặt vào buồi mình như muốn nói “em có yêu anh không ?”. Nàng nắm buồi chàng nóng bỏng trong tay và vuốt nhè nhè từ bìu dái lên con cặc cửng hết cỡ như đáp lại “em rất yêu anh”.truyen sex
Chàng kéo chân nàng dạng to hơn một chút rồi từ từ nằm đè hẳn lên. Buồi anh nằm dọc đúng giữa lồn người yêu, đầu cặc hướng lên trên mu, chàng phải tránh đầu cặc khỏi cái lỗ quyến rũ kia kẻo “lỡ tay”. Làm tình bên ngoài với lồn nàng như vậy cũng sướng lắm rồi. Chàng ôm chặt My đến ngạt thở, môi chàng ngấu nghiến hôn nàng, hôn môi, hôn cổ và cắn mút đầu vú khiến nàng kích thích tột độ, lồn co giật theo mỗi nhịp hứng tình. Phía dưới của Dũng đang ghì chặt vào My, cái thân buồi nóng bỏng ướt át được day miết thật mạnh chính giữa lồn, hết lên xuống rồi lại sang hai bên. Cặc chàng thấm đẫm nước ái ân, miệng chàng rên siết những tiếng “ah ah ah… áh !… ôi ôi…” như đang địt nhau với nàng cực độ, chỉ khác là cặc ở ngoài lồn chứ không ở bên trong. Lỗ lồn nàng trinh nguyên nên nhỏ lắm, chàng cùng lắm cũng chỉ dùng đầu buồi mà đâm chạm nhẹ nhàng, chưa bao giờ chàng dám ấn vào. Có lần chàng hứng quá bèn dùng đầu cặc day day tách mép lồn ra và đẩy khẽ, vậy mà nước nhờn quá nhiều đã làm đầu buồi chàng trơn tuột vào quá khe chút xíu. Khi ấy nàng vội đẩy chàng ra vì khe lồn bị giãn to khiến nàng bất ngờ bị đau, may mà chàng chưa làm rách màng trinh của nàng.
Hai người quấn quýt với nhau mãi đến khi cô bạn của My đi học về hai người mới buông nhau ra ngồi dậy kéo quần. Nhìn đũng quần Dũng ướt một mảng tròn tròn to bằng bàn tay trông như chàng bị tè dầm vậy, mong sao cô bạn không nhìn thấy ! Dũng chào cô bạn nhưng mắt vẫn đắm đuối si mê nhìn My, cơn hứng tình chưa nguôi giảm trong chàng. Chàng không biết dương vật mình đã trước đó chảy ra bao nhiêu nước nhờn. Đến khi nhìn xuống chàng mới thấy cái mảng quần ướt nó tố cáo mình, mặc kệ ! Dũng chỉ ước gì lúc này được cởi hết bộ đồ mặc nhà đáng yêu của nàng ra để mà yêu cho thỏa mãn, anh thì thầm “Em yêu, đi dạo một chút nhé ! anh muốn mua chiếc dao cạo !” Hiểu ý người yêu muốn kiếm cớ đưa nàng đi thuê phòng nghỉ My thay đồ rồi cùng ôm eo nhau bước ra vui vẻ, hơn ba năm nay họ vẫn qua đêm cuối tuần như vậy. Cách nơi nàng ở không xa là ngút ngàn thông xanh và bãi biển sáng trăng êm đềm, nơi hẹn hò của tình yêu đôi lứa và những tuần trăng mật ngọt ngào. Vẫn chọn khách sạn quen thuộc, hai người bước vào thế giới riêng của họ mỗi cuối tuần. Nhớ ngày nào lần đầu đưa nàng tới đây Dũng đã phải thuyết phục nàng mãi rằng “Chúng ta chỉ tìm một chốn riêng tư để nói chuyện thoải mái với nhau mà không phải e ngại ai, tới đó có chi là xấu, anh sẽ không làm gì quá giới hạn với em, anh yêu em và nhất định sẽ giữ gìn hạnh phúc đó đến đêm tân hôn…”. Còn bây giờ nàng đã vui vẻ tự nhiên bước vào phòng nghỉ khách sạn cùng chàng như cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Họ qua đêm cùng nhau nhưng My tuyệt đối yên tâm và tin tưởng Dũng bởi chính anh là người chủ động gìn giữ cái lồn trinh nguyên của nàng. Vả lại nếu anh muốn phá trinh để địt đụ vào sâu trong lồn nàng thì nàng cũng không phản đối. Nàng yêu anh và sẵn sàng cho buồi anh cắm ngập vào sâu thẳm lồn mình trong niềm hạnh phúc bất tận.
Gian phòng nghỉ đẹp đẽ thoảng mùi nước hoa và ga đệm màu kem sang trọng cùng tông với rèm cửa, nhìn ra xa xa là mặt biển gió lộng mênh mông.
Dũng đặt balô xuống chiếc ghế sofa và kéo My vào lòng hôn đắm đuối. Một lát sau chàng nằm ngửa hẳn ra kéo tay nàng đặt lên cạp quần và thì thầm trong hơi thở gấp gáp “ôi… cưng ơi… cởi quần áo cho anh nào !… ôi… anh lại muốn “ấy” rồi… em yêu… hãy yêu anh đi… yêu chồng của em đi nào…”
...Hết!

0 nhận xét: