Thứ Ba, 3 tháng 4, 2012

truyen sex Người lớn +18


Hai ông bà nọ có ba cô con gái . . . Những cô gái mới ngây thơ, trong trắng làm sao . . . Hai ông bà chẳng bao giờ muốn xa họ, luôn tìm cach chở che, đùm bọc. Vì thế . . . dù đã hơn 20 tuổi các cô vẫn còn trong trắng, ngây thơ. Nhưng rồi thời gian trôi qua, ba cô cũng lấy chồng . . .
http://w88.us/images/767girlxinh_21_.jpg

Hai ông bà rất tò mò không biết con gái mình sẽ thế nào vào đêm động phòng đầu tiên. Vì thế khi các cô con gái đi hưởng tuần trăng mật, hai ông bà dặn dò : “Bố mẹ muốn biết chuyện gì xảy ra với con vào đêm đầu tiên, và liệu các con có thấy hài lòng không. Hãy viết thư về cho bố mẹ, nhưng đừng làm chồng con tò mò. Hãy viết một chữ mật mã nào đó và gửi về cho bố mẹ tả về kinh nghiệm của con . . . truyen sex


Thế là cô con cả đi tuần trăng mật . . . Cô gửi lá thư về chỉ với hai chữ “STAR CRUISE”. Hai ông bà mở tờ báo quảng cáo ra và thấy trong đó có quảng cáo về con tàu du lịch Star Cruise với khẩu hiệu : To, Lớn, Mạnh Mẽ, Tốc Độ và Thân Ái. Hai ông bà hài lòng lắm . . . 


Đến lá thư của cô kế . . .Hai ông bà mở ra và thấy trong đó có vỏ của Nescafe. Nhìn vào tờ báo quảng cáo, hai ông bà thở phào hạnh phúc . . Trong đó có ghi : “NESCAFE : tận hưởng đến từng giọt cuối cùng …” 


Đến cô út, hai người nhận được lá thư với chữ “Hãng hàng không CATHAY PACIFIC” . Bà mẹ mở tờ báo ra xem và lăn đùng ra ngất xỉu. Ông bố vội chạy tới xem và choáng váng. Khẩu hiệu của hãng hàng không Cathay Pacific là “Bảy ngày một tuần – ba lần một ngày – Không nghỉ” 
  
—————————————–
Chỉ một lần thôi… nhưng mà cả đêm chưa xong ^_^
Ba người đàn ông Pháp, Italy và Mỹ ngồi nói chuyện với nhau trong một chuyến bay. Sau vài ly cocktail, họ bắt đầu nói chuyện về cuộc sống gia đình mình.
“Đêm qua tôi đã làm tình với vợ tôi 4 lần”, anh chàng Pháp khoe khoang. “Và sáng nay, vợ tôi đã làm cho tôi một chiếc bánh ngon lành và nói rằng cô ấy rất ngưỡng mộ tôi”. 

“Ồ tối qua tôi ân ái với vợ tôi 6 lần”, người đàn ông Italy lên tiếng. “Còn sáng nay vợ tôi đã làm món trứng ốp lếp tuyệt vời và nói rằng cô ấy không thể yêu người đàn ông nào khác”.
Người đàn ông Mỹ vẫn im lặng. Anh chàng Pháp liền kênh kiệu hỏi: “Thế anh làm được mấy lần với vợ tối qua?”.
“Một lần”, người đàn ông Mỹ trả lời.
“Có một lần thôi á?”, anh chàng Italy khinh thường hỏi. “Thế sáng nay cô ấy nói gì với anh?”. 

“Đừng dừng lại!”. (lâu khiếp)  
  
————————
Máy bán tem chỉ bán …. hồ!
Một góc phố nọ ở Mỹ có một máy bán hàng tự động (bán tem). Ở Mỹ loại máy tự động nhiều. Điều đáng nói ở đây là máy này có hình dáng một người đàn ông da đen cởi truồng.
Chất liệu máy: Làm bằng đồng đen (rất quý).

Cách sử dụng là mỗi lần mua tem, khách hàng đưa tay tát “bốp” vào mặt bức tượng, nó sẽ thè lười ra. Bỏ đồng Cent vào nó sẽ ngậm mồm lại, sau đó đưa tay cầm “chim” nó giật giật một lúc, mồm nó lại há ra và thò tem ra.
(hổng biết lúc nào VN có máy này???!!!).
Một hôm có mấy thằng ở khu phố da đen túng tiền liền lên kế hoạch lấy trộm đi bán đồng nát??…. 

Đúng kế hoạch, 5 thằng da đen lại cắt dây ôm máy chạy. Vừa bê bức tượng – máy lên thì từ xa có 2 cô gái trẻ tung tăng đi lại, dáng chừng mua tem! 
Sợ bị lộ, một thằng trong bọn ở lại cởi quần áo … đứng đúng tư thế bức tượng đóng giả làm .. máy bán tem! 4 thằng còn lại khiêng bức tượng chạy trốn!
2 cô gái đi lại, mua tem tại chiếc máy quen thú vị. Một cô đưa tay tát “BỐP” vào mặt bức tượng (tên da đen), tên này cũng thè lưỡi ra. Cô gái nhét đồng Cent vào, nó cũng ngậm mồm lại. Sau đó cô gái đưa bàn tay mềm mại cầm “chim” của tượng bắt đầu giật liên tục…….. Hic hic!!!!!!!!
Giật “cò” mãi mà không thấy tem thò ra? (Sao còn thò được nữa?!) … Hic!
Tưởng máy tắc, co gái hì hục giật tiếp.
Lâu sau quay lại bảo bạn:
“Máy không bán tem nữa, chỉ bán hồ dán thôi!” … 
 
—————————-
Một nông dân mua được một chú gà trống rất hăng, gà ta đạp hết gà mái rồi tới vịt mái khiến cho chúng đẻ liên tục và ông này thì rất hả hê. Một hôm, người nông dân đi làm đồng về thấy chú gà trống đang nằm quay đơ trên bãi cỏ, bên cạnh đó là lũ quạ đang chờ ăn xác chết. Người nông dân thương xót than thở:
- Chú gà tội nghiệp, sao lại lỡ bỏ tôi mà đi vậy?
Gà trống mở hé mắt và nói: 
- Ông đi chỗ khác đi, kẻo lũ quạ mái bay hết bây giờ. 
- Choáng…   


0 nhận xét: